TAEYEON POV
" ang tagal naman ni yoona bumaba dito ano kaya nangyari sa kanila " tanong ni sica.
" baka nagsasaya sila " sabi naman ni sunny.
" ang tagal niya tutulog na kami ah " sabi ni hyoyeon at sumunod sina sunny, yuri at soo seo.
" ay nako akyat na ko puntahan ko sila " sabi ko.
" sige pasok na ko sa room ko " sabi ni sica at sabay kamimg umakyat at nagwatak na ╮╭
" papasok si taeng to " sabi ko kaya biglang bumukas ang pinto.
" oh ikaw pala bakit " sabi ni fany at pumasok na kami sa loob ng room niya.
" wala na si yoona dito " tanong ko sa kanya at tinignan siya.
" bakit wala ba siya sa baba " sabi ni fany.
" wala teka binigay na ba sayo kay yoona na box " tanong ko sa kanya.
"Oo " sabi niya.
" nag usap ba kayo? " sabi ko sa kanya.
" hindi eh " sabi ni fany at inayos yung box.
" bakit hindi kayo nag usap " tanong ko sa kanya.
" ah kasi sinarado ko na " sabi niya tumungo.
" bakit mo sinarado agad alam " tanong ko kaso umiling lang siya.
" galit ka parin ba " tanong ko at nagnod siya.
" so kaya mo siya sinarado dahil galit ka pa sa kanya " tanong ko sa kanya.
" oo " sabi niya.
" alam mo panyang, nahihirapan siguro si yoona nung araw na naging sila ni yunho at pinili niya si yunho kesa satin pero sa huli,naisip niya na tayo yung masmahalaga sa kanya at hindi yung si yunho, siguro hindi niya pa alam yung ugali ni yunho kaya tayo yung pinili niya kahit na masakit sa heart niya o kaya hindi niya kaya na mawala tayo sa piling niya dahil matagal na tayo niyang kasama mula bata hanggang ngayon, siguro kung nanditp pa yung lalaki na kababata ni yoona siguro sila na at kilala natin kung sino yung bf niya diba?" Sabi ko sa kanya.
" fany tanong ko san ka ba nagagalit kay yoona o sa yunho na yun " tanong ko sa kanya.
" dun sa yunho " sagot niya.
" bakit "
" kasi sinabihan tayo na maarte at malandi hindi naman niya tayo kilala at nakikita kaya bakit tayo sasabihan ng ganon
" alam mo fany oo hindi niya tayo kilala at nakikita pero wag tayong magalit kasi hindi nga tayo ganon at alam mo sa reaksyon mo parang totoo kasi epektado ka sa sinsabi ng iba ako nga eh oo masakit na sabihan non pero isinasantabi ko lang kasi kapag nagreact ako ng ganyan mapaghahalataan ako na epektado ako at mas lalo nilang sasabihin yun at masasaktan ka kapag palagi kang sinsabihan ng ganon dahil palagi kang rereact nga ganyan kaya napapagaan sila kasi apektado ka sa sinasabi nila at ikaw masasaktan ng masasaktan ng paulit ulit dahil paulit ulit silang sasabihin iyon at paulit ulit kang rereact ng ganyan kaya wag tayong magreact agad, magreact ka kapag HINDI muna TALAGA kaya " sabi ko sa kanya.
" at bakit mo iniiwasan si yoong "
" kasi naasar ako sa kanya dahil di niya sinabi na nagkaron siya ng bf at PROMISE niya na sasabihin niya pagnagkaron siya ng bf " sabi niya at naluha siya.