CHAPTER 12

13 0 0
                                    

AUTHOR POV

Maagang nagising si taeyeon para magluto ng umgahan nila

"Hay, nakastress antagal maluto netong adobo nato " sabu ni taeyeon habang naghihiwa ng patatas.

" hi taeng tulungan kita jan ano pwede " sabi ni fany kay taeyeon habang lumalapit kay taeyeon.

" ituloy mo na lang ang paghiwa ng patatas tapos ako gigisingin ko na sina yoona para makaalis na tayo at maglaboy " sabi ni taeyeon kay tiffany at pumunta nasa taas para gisingin sina yoona...

" yoona gising na " sabi ni taeyeon at niyuyugyog si yoona para magising.

" wait bigyan mo ko ng 10 segundo tapos gigising na ko " sabi ni yoona at tumaklob siya ng kumot

" pag hindi ka gumising papaubus ko yung bubble tea kay soo at iiwan ka namin dito mag isa " sabi ni taeyeon at tumalikod na kay yoona para lumabas na sa kwarto ni yoona..
Krikkkkk(tunog ng pagbukas po ng pinto)
" eto na babangon na wag mong papaubos ang bubble tea ko " sabi ni yoona habang kinukusot niya ang kaniyang dalawang mata.

" bumangon ka na at manggigising pa ako kay sica alam mo naman yun at ikaw naman kay soo paregas yung dalawa na yun " utos ni taeyeon kay yoona...

" ok fine labas kana taeng unnie at magsimula ng manggising kay sica unnie at magpopony lang ako at magsisimula ng gumisng kay soo unnie " sabi ni yoona....

" ok geh hintayin ka namin sa labas " sabi ni taeyeon at lumabas na ng kwarto ni yoona..

" sica gising na paghindi ka bumangon lalagyan kita cucumber jan sa tabi mo " sabi ni taeyeon na kakapasok lang sa kwarto ni jessica

" oo eto na " sabi ni sica nakakatanggal niya lang ang nakataklob na kumot sa kanyang katawan.

" dali mag ayos ka na at kakain tayo " sabi ni taeyeon at binuksan niya na ang pinto ng kwarto ni jessica.

" hay, panira talaga sa tulog taga bitin ng tulog kaya di lumalaki " sabi ni jessica at bumangon saka pumasok siya sa cr niya......

" hoy, soo GISINGGGGG!!!" Sigaw ni yoona kay at saka tumalon talon sa kama ni sooyoung

" oo na eto na babangon na " sabi ni soo at pumasok siya sa cr niya.

" dalian mo ba ka maubusan ka ng FOOD " sabi ni yoona at lumabas na sa kwarto ni sooyoung....

" hi, unnie ano yang niluluto mo " tanong ni yoona kay tiffany

" adobo at bacon " sagot ni tiffany kay yoona.

" masarap yan sige " sabi ni yoona at umupo na sa upuan nila at kumuha na ng bacon

" baka naman di mo yan maubos " sabi ni fany kay yoona at ngumiti lang si yoona kay tiffany.

" mauubos ko to basta masarap " sabi ni yoona kay tiffany.......

" uy, wag ka nga muna kumain sino ba nagsabi na kumain ka na " sigaw ni sunny habang tumatakbo papunta kina yoona

" si fany unnie nagsabi " sabi ni yoona habang may laman ang kanyang bunganga na bacon.

" may angal ka " pananakot ni fany kay sunny habang nakataas ang isang kilay nito...

♡LOVE OR HATE♡Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon