YOONA POV.
nandito kami ni hyo sa starbucks gusto ko kasing bumili ng tea.
" ate isa nga cappocin--" naputol yung sasabihin ko ng may sumungit sa harapan ko.
" one coffee pls." Sabi nung babae ata kasi yung boses niya ay panglalaki yung boses niya eh tapos may kasama siyang lalaki na nakatongin kay hyo nginitian niya si hyo at ang lalim ng dimple niya.
" ah miss ako yung nauna umorder diba" sabi ko sa kanya.
" sorry miss ang pagalitan mo yung babaeng nandito kanina kasi sinunod niya yung sinabi ko" sabi niya.
" pero pwede ka namang pumila diba atsaka alam mo ba yung fall in line" sabi ko.
" sorry ka kasi wala namang nakasulat o nakalagay kahit saan na na nakasulat na fall inline" sabi nung kasama niya.
" wag sumabat di ka kausap" sabi ni hyo dun sa lalaki.
" hindi ka naman yung kinakausap ko kaya wag ka ding sumabat" sai niya kay hyo.
" hindi naman kita kausap ang kausap ko yung kasama mong babae" sabi ko dun sa nakasabatan ni hyo.
" uy!, di ako babae manly akoo" sabi naman niya.
" di ka babae mukha kang deer" sabi ni hyo.
" wag kang sumali sa kanila" sabi nung isang lalaki.
" hindi kita kausap" sabi naman ni hyo.
" opps, sorry ka nandito na yung order ko" sabi niya at kinindatan niya ko.
" ok fine wala akong pake tara na hyo." Sabi ko sa kanya.
" pero yoona hahayaan mo ba yun na nauna siya" sabi ni hyo sakin kaya nilakihan ko ng mata.
" pero bago tayo umalis hindi aman ako magpapatalo" sabi ko at lumapit ako dun sa lalaking mukhang babae at kinindatan ko yung lalaki at sinipa ko yung ano
" ahhhh" sigaw niya at ngumiti ako kala niya magpapatalo ako sa kanya ah.
" ikaw kala mo ang pogi may pakindat kindat ka pa at sabi mong may gusto ako sayo kapal mo tol kaya yan napapala sayo" sabi hyo. Napahiga silang dalawa sa sahig....
Lalabas na sana kami kaso nakasalubong namin sina sica.
" oh anyari sa inyong dalawa bakit parang di maipinta ang inyong mukha" tanong ni fany.
" BADTRIP KAMI Kaya pwede TARA NAA" Sigaw naming dalawa ni hyo at naglakad na kami pupunta kami sa EWAN basta badtrip kami.................................................
.............................................
..........................................
.......................................
....................................
.................................
..............................
...........................
........................
.....................
..................
...............
............
.........
......
...
A/N: ★plss. Support my story★