TAEYEON POV
" oh nasan si yoona hyo " tanong ni sica.
" ah ewan kala ko sumunod na siya sakin " sabi niya at tumingin siya sa likod niya.
" wala nga edi ibig sabihin mukha akong baliw kakasalita wala naman palang nakikinig sakin " sabi niya at punalo niya ng mahina ang kanyang noo.
" uy sino susundo kay yoona baka kung anong ginawa nila kay yoong lalo na yung mukhang babae baka gumanti kay yoong patay " sabi ni hyo.
" bakit ano bang meron bakit niya kilala yun " tanong ko kay hyo kasi kanina nung makita ni yoong yung lalaki namumula na sa galit.
" ah kasi natatandaan niyo ba yung sa starbucks kaya kami badtrip kasi ganto"
Hyoyeon short pov.
Flashback in starbucks**
nandito kami ni yoona sa starbucks gusto niya kasing bumili ng tea.
" ate isa nga cappoccin--" naputol yung sasabihin niya ng may sumungit sa harapan niya.
" one coffee pls." Sabi nung babae ata kasi yung boses niya ay panglalaki yung boses niya eh tapos may kasama siyang lalaki na nakatingin sakin nginitian niya ko at ang lalim ng dimple niya pero inirapan ko siya.
" ah miss ako yung nauna umorder diba" sabi ni yoong sa lalaking mukhang deer.
" sorry miss ang pagalitan mo yung babaeng nandito kanina kasi sinunod niya yung sinabi ko at hindi ako babae" sabi niya.
" i dont care pero pwede ka namang pumili diba atsaka alam mo ba yung fall in line" sabi ni yoong.
" sorry ka kasi wala namang nakasulat o nakalagay kahit saan na na nakasulat na fall inline" sabi nung kasama niya.
" wag kang sumabat di ka kausap" sabi
Ko dun sa lalaki.
" hindi ka naman yung kinakausap ko kaya wag ka ding sumabat" sabi niya sakin.
" hindi naman kita kausap ang kausap ko yung kasama mong babae" sabi ni yoong sa nakasabatan ko.
" uy!, di nga ako babae manly akoo" sabi naman niya.
" di ka babae mukha kang deer" sabi ko.
" wag kang sumali sa kanila" sabi nung isang lalaki.
" hindi kita kausap" sabi ko naman.
" opps, sorry ka nandito na yung order ko" sabi niya at kinindatan niya si yoong.
" ok fine wala akong pake tara na hyo." Sabi ni yoong sa kanya.
" pero yoona hahayaan mo ba yun na nauna siya" sabi ko at nilakihan niya ko ng mata.
" pero bago tayo umalis hindi aman ako magpapatalo" sabi niya at lumapit siya dun sa lalaking mukhang babae at kinindatan niya yung lalaki at sinipa niya yung ano
" ahhhh" sigaw niya at ngumiti si yoona kala niya magpapatalo si yoong sa kanya ah at napatingin ako dun sa lalaking kanina pako kinikindatan kaya lumapit ako sa kanya ta sinipa din siya sa ano.
" ikaw kala mo ang pogi may pakindat kindat ka pa at sabi mong may gusto ako sayo kapal mo tol kaya yan napapala sayo" sabi ko. Napahiga silang dalawa sa sahig....End of flashback**
(Balik tayo sa pov. Ni taeyeon)
" ah kaya pala siya ganon yung itsura niya " sabi ni fany at nagnod na lang si hyo.
" ako na lang pala magsusundo kay yoona " pagboluntarayo ko at tumayo na pero may humawak ng kamay ko kaya lumingon ako para makita si fany pala
" taeng sama ako gisto makita si yoong " sabi niya at binitawan ako saka siya tumayo para sunduin si yoong.
" nagpaalam ka pa tumayo ka na eh " sabi ko at lumabas na kami ni fany sa van.