SUNNY POV.
Hi ako nga pala si Lee Sun Kyu 19 years old na ako ....
" ano " sabi ni yoona.
" anong ano " tanong ni fany.
" ah ano dun na lang tayo sa mcdo. Kumain gutom na ko at mamaya kuna sasabihin yun pag pauwi na tayo " sabi ni yoona at nauna na siyang pumasok sa mcdo.
" ano kayang problema non " sabi ni Taeng na halatang nag aalala.
" oo nga ano kayang meron sa kanila kasi nung nakita nung lalaki so yoong nag iba aura parang lumungkot " sabi ni sica.
" oo tapos si yoona parang lumamig siya kanina lalo na yung tinap niya yung si lalaki biglang tumaas yung balahibo ko parang nilamig ako " sabi ni fany.
" ay nako tara na sa loob kanina pa si yoona don oh nakatungo na kakahintay" sabi ni soo at tinurp niya si yoong na nakatungo.
" parang may problema siya noh unnie " sabi ni seo sakin at nod.
" tara nah gutpm na ko at si yoona tingan niyo siya " sabi ni soo dinamay pa niya si yoona.
" dinamay mo pa si yoona sa katakawan mo ah " sabi ni hyo at hinila si soo papasok sa mcdo.
" tara nah " sabi ni taeng at sumunod na kami...
" oh guys ano inyo " tanong ni yoona at tumayo na siya para mag order.
" rice at yung ulam chicken na kahit ano basta may ulam " sabi ni fany.
" sama ako yoong para makita natin yung atin " sabi ni soo.
" ok ikaw unnie sunny samahan mo kami " sabi ni yoong sakin......
" oh yoona satin lahat ay rice w/ chicken fillet ok tapos samin naman ni yoong spaghetti " sabi ni soo.
" at dagdagan natin ng burger " sabi naman ni yoong.
" ok pero kaninong pera ipang babayad natin " sabi ko.
" sakin tutal hindi ko na kinuha ying pera dun KFC " aabi ni yoona.
" sige , ate nine rice w/ chicken fillet at burger nine din yung jumbo " sabi ko.
" nine na rice w/ chicken fillet at nine na burger jumbo " sabi nung babae.
" ok magkano " sabi ni yoona.
" 457 po " sabi nung babae.
" ah eto ate " sabi niya ay binigay niya yung peea dun sa babae.
" eto po yung sukli " sabi niya at binigay niya kay yoong.
" sandali lang po hintayin niyo na lang po " sabi niya at pumunta sa loob.
" yoona may sukli papala noh " sabi ni soo.
" anong ibig mong sabihin " sabi ni yoong habang nakataas ying isang kilay niya.
" ah order pa tayo " sabi ni soo at nag puppy eyes siya kay yoong.
" hindi na pwede noh tipid din pagay time soo " sabi ni yoong kay soo at humarap na dun sa cashier.
" sun nag iba na ulit si yoong simula nung nakita niya si yunho noh " bulong ni soo sakin at nag nod na lang ako..
" maam eto na po yung order niyo " sabi nung babae.