****ELLA'S POV****Ramdam ko rin ang impact ng tumama sa kay Dylan dahil sobrang lakas nito. Nasaktan ata su Dylan . Dahil napa 'argh!' sya pag tama nung bagay na yun sa likod nya. Naramdaman ko na parang bumigat si dylan. Pag tingin ko ay nahimatay pala sya.
Dahil sa sobrang bigat nya ay di ko na kinaya at nabulid ako. Nasa ibabaw ko sya.Di ako matayo dahil sa sobrang bigat nya .Nakakita ako ng tatlong tao na nag mamadaling lumapit sa amin . ang hula ko ay sila ang may kagagawan nito dahil nag galing sila dun sa direksyon kung saan nanggaling yung bagay na tatama sakin kanina. Huh ! humanda kayo sakin. Itinayo nila si Dylan at inihiga sa may Bench na malapit sa amin . May lumapit sakin na isang gwapong lalaki at tinulungan akong tumayo. Pinag masdan ko ang mukha ng tumulong sakin . Sobrang pogi nya. Mukha syang anghel. Prang pambata ang mulha nya. nakaka inlove. Ay !! mali !! may kasalanan yan sakin. Humanda sila. Napatingin ako sa direksyon ni dylan . wala parin syang malay.***JEFFREY'S POV****
Tinulungan kong tumayo yung bagong estudyanteng kasama ni Dylan. Nakatingin lang sya sakin na parang ini Scan ang mukha ko. Ganun din ang ginawa ko. Pinag masdan ko ang mukha nya. Mukha syang mabait. Siguro namam di ito magagalit samin . Di naman namin sinasadya e. Napatingin yung babae sa direksyon ni dylan na wala paring malay.
"Anong panglan nyo?"-tanong nung babae samin. Ang ganda din ng boses nya. Ang hinhin .Mukhang mabait nga ito.
"i'm Jeffrey. Jeff nalang."- sabi ko sa kanyan. Tumango naman sya.Lumapit din si paul at sam.
"Hi ! ako si sam, sya naman si paul."-sabi ni sam saby turo kau paul.
"ahh..ako naman si Mariella. Ella nalang itawag nyo sakin."-sabi ni ella. Ang bait tlaga ng boses nya.Tumango lang kami.
"ahmm...kayo ba ang may gawa non ?"-tanong samin ni ella in Her lower voice. Nagkatinginan lang kaming tatlo.Walang sumasagot.
"Tinatanong ko kung kayo yung may gawa non?"-tanong nya ulit. Pero mahihin parin sya. Napa tango lang kaming tatlo.
"ahh...e sino may gawa nung earthball?"-tanong nya namam .
"ah... ako yun ..pasensya na ha ....hindi ko naman sina---OoO" -pag amin ni sam. Pero di nya natpos yung sasabihin nya dahil kinuwelyuhan sya ni ella.Nakakatakot yung aura nya. Parang sobrang dilim.
"WALANG HIYA KA!!! TINAKOT MOKO DUN HA!! BAT MAY GANUN PA HA? AYAN TULOY NAWALAN NG MALAY SI DY. MAGBABAYAD KA SA GINAWA MO .. ITO BAGAY SAYO !!!! *%-$*BOGSHH!!#%*#"- sigaw ni ella kay sam sabay sinuntok sa mukha.biglang napahiga si sam sa lupa tapos nawalan din ng malay.Hanla !! anyare sa babaeng to. Amasona pala to e. grabe .
napatingin ako sa kanya. napatingin din sya sakin, nawala yung maitim na aura nya. Napatingin ako sa mata nya. Parang paiyak na sya."i-im s-sorry!"-sabi nya sabay patak nung luha nya tapos nahimatay din . hanla ! tatlo na sila.
"hala!Nahimatay din .anong gagawin natin jan? tatlo yan pano natin bubuhatin?Tapos yung gamit pa ni ella?"-sabi naman ni Paul..
"uhmm..."-napalingon kami kay Dylan. Nagkamalay na sya. Luminga linga sya sa paligid at nakita nya si ella at sam na nakabagsak sa lupa.halata sa mukha nya ang pahkagulat.
"anong nangyari?!?!?"-tanong nya na parang nag aalala. tss. ngayon ko nalang ulit sya narinig na mag salita . Pero di yon ang mahalaga ngayon. Bigla sya tumayo at binuhat agad si ella.
"Jeff,ikaw ng bahala kay sam. Paul , paki dala naman nung gamit ni ella oh .Pasuyo lang.Paki dala dun sa dorm nya . building A 3rd floor, room.28 . "-sabi nya samin . Tapos tumakbo na sya papuntang clinic.napatingin ako kay paul.Halatang nagulat din sya sa pag alala ni Dylan at sa pag sasalita nya.
"wow!"-yun nalang ang nasabi ni Paul.Sinunod namin yung sabi ni dylan.Binihat ko si sam papuntang clinic habang si paul namn pinapalutang sa hanging ung gamit ni ella.
***@*#-!+#+"#+"
Hihihi ! Sa dati kong readers nito .
Wait for the next chapter :)Kamsa !!
BINABASA MO ANG
Wonder World
FanfictionSecret Place. Don't Tell Anyone? shhh!! What if ang isang simple at may kakulitan ngunit may pagka maangas na babae ay mapunta sa isang lugar dahil kailangan nya ito para sa kanyang kaligtasan? Pano kung hindi lang yun ang makuha nya sa pagpunta nya...