****DYLAN'S POV****SHIT!!Ang sakit ng labi ko.Kasi naman yung babaeng yun sinampol pa sakin yung ability nya e. Yan tuloy. btw. kilala nyo naman ako diba? Pero papakilala parin ko. I am Dylan Choi, pure immortal.Water Element user.Second most powerful student in WU(Wonder University).
Special abilty:Mind telepathy. Sanay akong makipag usap ng nag tetelepath lang.Hindi naman sa pipi ako.Trip ko lang talga hindi mag salita.Sayang ung ability e kung hindi ko magagamit.Kaya puro telepath lang ako.Wala namang nagtatanong sakin kung bakit lagi ako nag ma'mind telepath.
Saka kahit may mag tanong wala akong paki alam.Hehe.Ilang taon na din akong di nag sasalita.Wala e,nakatagal akong ganun e.bwahaha!Pero kanina,nakapag salita ako e.Tsk!Yung babaeng yun kasi e.Kung ano-ano sinasabi.Nabigla kasi ako e.
Marami ng nag sasabi sakin na pogi ako.Tinatanguan ko lang sila.Pero sya,di ko alam kung bakit iba yung pakikitungo ko sa kanya.tsk!Wag na ngang isipin yun!
Back to reality...
Yun nga, pinaupo nya muna ako at sinabing wag gagalawin yung sugat ko.Sinunod ko naman sya.Lumapit sya sa may ilog,tapos may kinuha sya sa bulsa nya.
Tapos nilublob nya sa ilog.Nung pabalik na sya,nakita kong panyo pala yung hawak nya.basang panyo.Lumapit sya sakin tapos umupo sa harapan ko.Pinunasan nya yung labi ko na may sugat.
Matagal nya pinupunasan yun kasi ayaw paring tumigil ng pag dugo.Pinag mamasdan ko lang yung mukha nya.Ang ganda nya pala.Ang hinhin ng mukha nya.Para syang anghel.Nakatigtig lang ako sya mukha nya.sya naman nakatingin lang sa labi ko."argh!"-ako yan.Napadiin kasi yung pag punas nya kaya medyo sumakit.Ngayon lang sumakit na sobra.Napangiwit ako sa sakit.
"hala!Masakit ba?Sorry!sorry talaga!"-sabi nya naman sakin sabay pout.Ang cute nya talaga.Hehe.Tinanguan ko lang sya sa tanong nya.Masakit naman kasi talaga e.
Tumayo sya at humawak sa balikat ko.Hala?!?!Anong gagawin nya.Hahalikan nya bako?!?!Nilalapit nya kasi yung mukha nya sa mukha ko e.Kinakabahan ako.Di ko alam kung bakit di ako makagalaw.Palapit na ng palit ang mukha nya.Pipikit sana ako ng tumig sya sa paglapit.Hinpan nya yung labi ko.
"Di ba medyo nabawasan ang sakit?"-tanong nya sakin.Napa tango lang ako.
"Buti naman.Kelangan daw kasing hipan ang sugat pag masakit para maba--O_O"- sya yan.May sinasabi sya pero di nya natapos.Tapos biglang nanlaki yung mata nya na parang nagulat.Naplingon ako sa likod ko.Wala namang kakaiba.
"bakit?"-tanong ko sa utak nya.
"Y-yung l-labi mo.W-wala ng s-sugat."-sabi naman nya.Hinwakan ko yung labi ko.Wala na nga.Wala ng masakit e.Pero pano nangyari yun?
"Pano nangyari yun?healer kba?e diba pure immortal ka naman?"-tanong ko naman sa utak nya.
"Hindi ah.Di ako pure immortal.Half mortal&half immortal ako."-sabi nya
"ano!?!e di halfbreed healer ka lang.Hindi ka pwede sa WW.Wala ka palang powers e."-sabi ko sa kanya.as usual.telepathy na naman.
"Ahm.Meron daw.Sabi ni ms.elberts.Siguro daw ay reincarnation ako ng isang immortal.Kung wala ako powers na.Bakit meron ako ng special ability?"-sabi nya naman.Oo nga 'no?may point sya.tsk!kay Ms.elberts nalang ako mag tatanong.
****ELLA'S POV****
Nag patuloy kami sa pag lalakad.Hanggang nakarating na kami sa lugar kung saan pwede mag bukas ng portal.Ang astig nga nung pag tawid namin sa ilog e.
Para syang si moises,hinati nya yung tubig.Ang ganda pala pa water element user.Hehe.
Pagkapasok namin sa portal.Nasa gubat ulit kami.Pero sa WW na daw ito.Marami kaming napagkwentuhan.Nasabi nya sakin na bawat powers ay may sumisimbo.witches-isang yellow star.
fire-isang apoy.
water-para syang yung pumapatak na tubig.
earth-isa syang hugis diamond na dyamante na kulay brown na mag oorange.
air-dalawang dahon na kulay green. ang weird nga e. kakaiba.Pero may paliwanag daw dun.Remember,ang halaman nakakaproduce ng oxygen.hehe!
Habang nag lalakad.May natanaw akong isang malaking gate.tinanong ko kung ano yun.Yun na daw ang gate ng WU.
Woootwooot ! How's the story so far ?
Kamsa~ㅏ믄ㅁ
BINABASA MO ANG
Wonder World
FanfictionSecret Place. Don't Tell Anyone? shhh!! What if ang isang simple at may kakulitan ngunit may pagka maangas na babae ay mapunta sa isang lugar dahil kailangan nya ito para sa kanyang kaligtasan? Pano kung hindi lang yun ang makuha nya sa pagpunta nya...