Eilee's POV
Bakit ba kasi sa lahat ng oras kailangan si Kaye na lang lagi?
Bakit ba kasi lalapitan niya lang ako kapag may kailangan siya?
Ganyan na ba talaga ang Bestfriend ko ngayon? :(
"Eileeee! Gusto ko sanang magsulat ng letter para kay Kaye. Pwedeng ikaw na lang?" Ayan nanaman siya eh.
"Kita mo namang may ginagawa ako dito diba?" Seryosong sambit ko.
"Sige naman na." Sambit niya.
Tumayo ako sa kinaroroonan ko para i-pass ang Drawing ko.
"Bakit ba kasi ako na lang lagi? Hindi naman ako utusan eh." Nakasimangot na saad ko. Naglakad na ako papunta sa upuan ko habang sumusunod pa rin siya.
"Bestfriend kita eh kaya please?." Pagmamaka-awa niya. Hayys.
#Bestfriendzoned
"Uy! Bestfriend daw oh." Biglang singit ni Rapmon. Ang putang Leader Mon namin.
"Bestfriend? Baka~~ HILAW NA GIRLFRIEND?!" Pagdidiin ni Yoongi-lagid sa HILAW NA GIRLFRIEND kuno. Puta hanggang kailan ba nila ipapamukha na bestfriend lang talaga? #Thuglife
"Bestfriend nga ba o UTUSAN?" Pagdidiin na saad ko. Inis na inis na ako kanina pa! B*lls**t!
Nagtinginan lang kami at kinuha ko na yung Pink na papel na hawak niya.
"Ano bang isusulat ko?" Sambit ko sabay irap sa kanya. Bwisit eh.
Agad naman niyang kinuha yung phone niya at may tinype. Ano ba yan! Pinaghihintay niya ako. Kita naman niyang dami ko pang gagawin dito.
"Kaye Lee,
Tiwala lang! Magiging tayo rin :)
-Jungkook"Ah see. Ayan pala. Napaka-cheap naman ng lalaking 'to. Sa bagay di alam mag-english. Bwahahahaha. Pfft. That 'Kaye Lee'. Hahahaha. Kayelee-kayelee ba kamo? Pfft.
Sa totoo lang, pinsan ko si Kaye. Nasa ibang section siya. Buti nga yon eh. Bwahaha.
Pero~
Sa 7 years na pagsasama namin ni Jungkook, lagi na lang siya ang nasusunod. Kasi daw Bestfriend ko siya. Ni minsan di niya natanong kung kumusta lang ba feelings ko kapag inuutusan niya ako.
Ang alam niya kasi, di ako nasasaktan.
Nasasaktan ako. Nagseselos. Nasasaktan. Nagseselos. Alam mo kung anong dahilan nun? Malamang hindi pa. Hindi ko pa sinasabi diba? :3 Tsk. Eto na. Simple lang. Dahil Mahal ko siya more than friends.
Sa gitna ng pagdadrama ko, bigla naman akong nakaramdam ng pagkabingi. That's a fuckin' bullshit!
#Pissedoff
"SHIT! ANO BA?! KAILAN KA BA TITIGIL HA?! PANDAK KA NA NGA, WALA KA PANG JAMS! PAKYU!" Sigaw na sabi ko kay Jimin na pandak. Puta! Nakakarindi! Bakit ba kasi ako na lang lagi ang pinagtitripan nila?!
"Hala ka! Ginalit mo na yung Reyna natin!" Rinig na rinig ko na sabi ni Jin.
Nagwalk out na lang ako at iniwan ko yung papel sa desk ko. OKAY! PLEASE! JUNGKOOK! Asan ka ba? Sunadan moko plesss! Sundan mo kaluluwa ko plith sundan mo-----WALA KAYONG PAKE.
"Ayo! Ayo! Wazzup mah'nigga?" Nakaka-putanginang sambit ni Yoongi-lagid. Parang kanina lang nasa loob siya ng room ah. Grabe talaga! Kung saan saan ka madadala ng Gilagid mo. Hayyys.