Chapter 9: Mud - bùn lầy
Note: thì mọi chuyện đã đến nước này, au xin cố HE để không bị ném đá. Mà H này, lỡ có giống ai thì bà con thông cảm. Lần thứ hai viết, còn nhiều sai sót lắm. ờ mà tốc kí trong 2 tiếng đấy, lại không hay rồi. Anh em, bà con cô bác thông cảm cho em vậy.
Mà quên dù H không hay nhưng mà chẻ êm thì không nên coi a =='
Now, enjoy~~~
***
Đôi tay bị trói ngoặt ra đằng sau, Yuri nửa quỳ nửa ngồi trên giường, miệng bị bịt lại bởi 1 miếng giẻ lớn khiến những âm thanh gầm gừ bị tắc lại trong cổ họng. Jessica thô bạo lột phăng cả hai chiếc quần của cậu ==’, mỉm cười lạnh lẽo khi từ từ dùng dv giả đưa vào trong cơ thể cậu (!@##$%&$%@#$@#$%^%%&*). Cô bắt đầu nhấp thật chậm thật chậm, trong khi lưỡi của cô thì tự do du tẩu trên người cậu, vừa hôn vừa lấy tay cởi từng nút áo của cậu ra. Cô hài lòng khi thấy da thịt mịn màng của cậu đang dần hiện ra trước đôi mắt đầy dục vọng của mình. Cậu run rẩy trước từng đụng chạm của cô, cắn răng chịu đựng việc kinh tởm mà cô đang làm với cậu. Họ là chị em mà, tại sao Jessica có thể làm như thế chứ?
Hô hấp của Yuri ngày càng trở nên gấp gáp khi những cử động của người bên trên ngày càng mạnh mẽ và táo bạo. Nhịp chuyển động của Jessica càng lúc càng nhanh và đôi môi cô thì xiết chặt lấy từng tấc da thịt trên cơ thể cậu khiến nó trở nên tím bầm, bộ ngực của cậu dưới bàn tay cô trở thành hình dạng thật khó hiểu. Cậu quằn quại dưới từng đụng chạm của cô, cảm giác mình sắp phát điên khi nghĩ tới việc cậu đang làm tình với em gái mình, cộng thêm miếng giẻ quá lớn chèn xuống tận cổ họng làm cậu chết chìm trong thứ khoái cảm chết tiệt đang chạy tới dồn dập. Mồ hôi chảy dài từ thái dương, đi dọc xuống cơ thể đầy nóng bỏng của cậu, thấm ướt tấm ga giường mang đầy mùi vị nhục dục. Căn phòng nhỏ bé bị cậu rút đến kiệt không khí khiến tiếng thở dốc của người phía trên trở nên thật rõ ràng , gương mặt trắng hồng của cô cũng trở nên đỏ ửng. Một bầu không khí ngập tràn ái muội làm cho người ta cảm thấy thật khó thở.
***
Jessica rút dv ra khỏi cửa mình của cậu, sau đó trườn lên trên, tháo miếng giẻ đang bịp miệng cậu ra. Chưa đợi cậu kịp hớp không khí, cô lập tức đưa lưỡi mình vào trong khoang miệng cậu lùng sục. Cảm giác được làm tình với chị gái của mình thật thú vị, điều đó làm cô phát điên khi tưởng tượng ra viễn cảnh chị ta không còn mất trí nhớ nữa và đang phải ở dưới thân cầu xin từng đụng chạm của cô. Cô rùng mình trong niềm vui sướng khó gọi tên và xiết chặt vòng tay ôm cậu, ra sức hôn cho tới khi cả hai xụi lơ vì mệt mỏi. Cô uể oải cởi trói cho cậu và nằm vật xuống bên cạnh. Yuri, chị có biết không. Suốt đời này chị chỉ có thể là của tôi, là thứ đồ chơi để tôi đem ra hành hạ thôi, chị hiểu không? Bệnh à? Thuốc à? Tôi không cần. Chị chính là căn nguyên bệnh của tôi và chỉ có chị mới làm tôi khỏi được thôi, chị hiểu không? Jessica cười lạnh lùng nhìn sang người bên cạnh, ánh mắt lộ rõ vẻ thỏa mãn. Nhưng chị yêu à, mãi mãi chị sẽ phải là nô lệ của tôi thôi, vì bệnh của tôi sẽ chẳng bao giờ khỏi đâu.
***
Flashback
Yuri cố gắng kéo đôi chân như thể không phải của mình về lại phòng bệnh, di chứng của những lần được Jessica “âu yếm” quá đà ==’. Cậu thật sự không hiểu nổi vì cái gì mà Jessica lại làm vậy với cậu, đó là điều không thể chấp nhận được. Cậu đang chờ cô hồi phục sức khỏe và hỏi cho ra lẽ. Những chuyện này, không bao giờ cho phép xảy ra trong một gia đình, lại càng không thể giữa hai người con gái với nhau được. Nó thật là bệnh hoạn – Yuri suýt nôn khi nghĩ đến việc Jessica làm tình với mình. Cậu lắc đầu, không dám suy nghĩ thêm nữa.