"Pag ibig? Hindi totoo yan kasi kahit taong mahal mo iiwan ka... You leave me hanging with full of questions, sabi mo mahal mo ako pero bakit ngayon iniwan mo ako,tapos babalik ka na parang walang nangyari, sana alam mo kung gaano kasakit yung ginawa mong pag iwan sa akin, tapos sa sabihin mong mahal mo ako,alam mo mahal naman din kita kaso Hindi na pwede kasi Mahal ko narin siya, siya yung taong naging sandalan ko sa panahong nakasama ko siya Hindi ko inakalang mahuhulog ako sakanya, masisisi mo ba ako na bumitaw... Sorry ikaw na kasi unang bumitaw, mahal kasi kita kaya kahit Mahal kita papalayain kita."
"Hindi mo naman kasi alam yung totoong nangyari, sana alamin mo muna lahat bago mo ako husgahan, dumating nalang talaga sa puntong kaylanggan kong bitawan ka masyado kasi kitang mahal kaya ko nagawa yung bagay nayun, bumalik ako para sayo umaasang mahal mo parin ako pero nabigo ako dahil may mahal kanang iba at ang mas masakit yung malapit pa sa puso ko ang minahal mo, pinag Laban kita at umaasa ako na ipag lalaban mo rin ako pero nabigo ako dahil Hindi ko inaasahan na sa iyong mga labi mismo manggagaling ang salitang kaylanman Hindi ko inaasahan siguro ito narin ang tamang panahon para mag mahal na ako ng iba pero ang hirap kasi tinuturo ko sa sarili ko kung sino ang dapat kong mahalin kahit ilang beses mo akong saktan minamahal parin kita..."
BINABASA MO ANG
My Ex Came Back(JuliElmo)
RomanceMaibabalik pa nga ba ang dating tamis ng pag mamahalan o mananatili nalang itong nakalipas