My Ex Came Back (chapter 3)

192 7 0
                                    

*CONTINUATION*

Julie: "I'm sorry pero Hindi ko kayang ibigay sayo yung pagmamahal na hinihingi mo dahil---"

Jake: "dahil mahal mo parin siya ok lang Julie matagal ko ng tanggap yan pero Hindi mo ba naisip na eto narin yung time para mag move on kana sakanya Malay mo may iba na palang siya."

Natahimik ako sa sinabi niya totoo naman eh Malay ko ba baka naka move on na siya.

Wala rin naman akong karapatan na magalit sakanya dahil ako any nakipag break sakanya.

Jake: "diba natahimik ka dahil ikaw nalang yung umaasang babalik parin ang lahat sa dati...."

Ansakit...... Ang sakit sakit....

Julie: "umhhh......Jake...ano....kaylanggan natin mag grocery eh walang laman yung ref."

Iniba ko na yung topic....ipamuka ba naman saakin.

Jake: "sige...pero paano wala naman tayong kotse?"

Julie: "tinawagan ni manong Oscar yung isa niyang kaibigan na pwede nating maging driver..."

Jake: "ah...bakit Hindi nalang si manoong Oscar?"

Julie: "Hindi pwede makaka halata yung little sis ko Kay manoong Oscar."

Jake: "sige..."

Sabay kaming lumabasa ng kwarto niya at nag pinuntahan yung driver.

Kaylanggan kong bumawi Kay Jake syempre kaibigan ko yung tao eh ano gusto niyo

Pero paano???.......... Alam ko na!

Sumakay na kami ni Jake sa kotse.

Driver: "good afternoon ma'am and sir."

Teka pamilyar saakin yung boses nayun ha!

Julie: "manong Edwin?!"

Driver: "ko iha ako ng..."

Julie: "nako manong kamusta po?"

Manong Edwin: "ok lang naman ako iha...teka saan ba kayo pupunta?"

Julie: "sa supermarket po."

Manong Edwin: "sige..."

Nag umpisa ng mag maneho si manong.

Napakilala ko narin sakanila sakanya si Jake.

Hindi niyo naman ako masisisi sa pag kasabik ko makita ulit si manong Edwin bata palang ako isa siya sa driver namin.

Umalis siya para mag trabaho sa ibang bansa noong umalis pala ako ng bansa bumalik siya kasi Hindi niya na daw kayang mabuhay sa ibang bansa na malayo sa pamilya niya.

Sa sobrang madaldalan ko sa readers Hindi ko namalayan nandito na pala kami.

Bumaba na kami ni Jake at si manong daw ay mag hihintay nalang sa parking lot.

Pag pasok namin ni Jake kumuha agad siya ng trolley at tinulak niya.

Sinabi ko sakanya na bumili muna siya ng mga snacks kasi minsan syempre pag aalis malayo pupuntahan or manonood lang ng movie sa bahay kaylanggan ng snacks.

Ako pumunta muna ako sa gulayan at meat buti nalang na kita ko si Jake kaya kinuha ko muna sakanya yung trolley at nilagay lahat ng binili ko.

Bili dito bili doon mas maganda nayun na para Hindi kami pabalik balik sa kaka bili.

Tapos na ako pupuntahan ko na si Jake.

Pupunta na Sana ako Kay Jake ng may nabangga akong trolley.

My Ex Came Back(JuliElmo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon