Julie's p.o.v
Para akong tanga! Binabalikan yung mga panahon na pinakawalan ko yung isang lalaking minahal ko...
"Julie ang tagal mo!"
Toh si maqui ang ingay ingay
Makaligo na nga.....
*after maligo*
Eto nalang siguro isusuot ko... Simpleng dress.... Makapag bihis na nga....
Tapos! Light powder..... Blush....mascara.... And....lip balm...... Done..... Simple but pretty....
Leggooo!!!
Julie: "Tara na..."
Maqui: "akala ko bukas ka pa matatapos."
Julie: "O.A mo naman!"
Kinuha ko yung heels ko bag, cellphone at perfume...
Nag spray ako ng perfume and ready to go...
Julie: "leggo!"
Lumabas na kami at sumakay sa sasakyan ni maqui...
Nakatinggin lang ako sa window at tulala ng biglang nag start ng conversation si maqui...
Maqui: " japs... Willing kaba talaga na mag mukang tanga para sakanya?"
Tanoong niya saakin habang nag drive papunta sa airport..
Julie: " oo maq... Wala na akong pake kung anong sabihin ng ibang tao tungkol saakin basta ipaglalaban ko siya.."
Maqui: "ipaglalaban mo kahit Hindi ka pinag lalaban?"
Natahimik ako sa sinabi niya... Pero Alam ko sa sarili ko na mahal parin ako ni Elmo...
Julie: " kaylanggan ko lumaban para saaming dalawa... Kahit ako lang ang lumaban okay lang... Kasi pag mamahalan namin yung pinag lalaban ko..."
Maqui: " pero Jules sila na ng kapatid mo.."
Julie: " eh ano naman? Inagaw lang naman siya saakin ni janella... Kukunin ko lang yung pag mamay-Ari ko..."
Maqui: "Jules simula nakipag hiwalay ka sakanya Hindi na siya sayo... Sinasabi ko toh sayo Jules kasi kaybigan niyo ako... Nakita ko kung gaano kahirap yung pinag daanan niya ng mawala ka... Kaya alam mo kung ako siguro nasa kalagayan niya Hindi kita bibigyan ng chance..."
Julie: "maq... Alam ko naman yung kasalanan ko at sobra Kong pinag sisihan yon... Maq pwede ba ako mag tanoong sayo?"
Maqui: "nag tatanoong ka na nga... Ano ba yun?"
Julie: "gaano na katagal si janella at elmo?"
Napatinggin siya saakin at binalik ang atensyon sa daan...
Maqui: "bakit gusto mo malaman?"
Julie: "please maq..."
Maqui: "okay... Pero Jules Hindi ko Alam.. Pero ang alam ko Simula ng makipag hiwalay ka kay elmo si janella yung naging Sandalan ni elmo simula ng iniwan mo siya..."
Julie: "ganoon ba ako kasama para ipag palit ako ni elmo sa ibang Babae.."
Maqui: "Jules Hindi iba si janella kapatid mo siya."
Julie: "simula ng inagaw niya saakin si Elmo kinalimutan kong kapatid ko siya."
Maqui: "baka naman maayos pa yang away niyo ni Janella...."
Julie: "matapos niya akong lokohin.... Never akong makikipag ayos sa babaeng yun..."
Maqui: "pero Jules kapatid mo siya..."
BINABASA MO ANG
My Ex Came Back(JuliElmo)
RomanceMaibabalik pa nga ba ang dating tamis ng pag mamahalan o mananatili nalang itong nakalipas