20: Friends
I hissed in pain when prickling sensations shot through my body. Nasapo ko ang puson habang umiihi. Damn it.
Dalawang araw na ang nakalipas simula nang gabi na 'yun pero hanggang ngayon ay mahapdi pa rin ang pagitan ng mga hita ko. Maski ang mga hita ko ay bahagya pang nananakit.
I sighed. Maybe I need to get checked, baka nagka-lacerations ako sa loob kaya sobrang hapdi pag umiihi.
Pumitik na naman ang ugat ko sa sentido dahil sa iritasyon. That damn bastard! He was just too big for me!
Kumalma rin ako pagkaraan ng ilang saglit saka napabuntong-hininga. Good thing he'd been a gentleman these passed few days. He didn't try anything to seduce me or drag me to bed.
He's thoughtful enough to give me time to heal and recover my body. But not his damned mouth! Gods. Napakabastos ng bibig niya!
He look so gorgeous, smart, and successful but his damned mouth is his only flaw! Mas lalo pa siyang naging bastos simula nang may mangyari na sa amin. My god!
Napapikit ako nang maalala ang nangyari kaninang umaga habang nag-aalmusal kami.
I was innocently cutting the Hungarian sausage on my plate when he suddenly spouted a very randy comment saying that I can just shove it in my mouth so he could picture me eating him out.
That damn brute!
Nagpuyos na naman ang dibdib ko sa iritasyon sa binata. My face burning red with embarrassment.
Dios miyo! One moment he's sweet as a candy, then after he's a big perverted brute. I can't keep up with his personality!
I sighed and slowly rose from the toilet seat, pressed the flush and discarded the disposable toilet seat cover I used. I busied cleaning myself before fixing my dress.
Humarap ako sa salamin saka wala sa loob na tinitigan ang sarili. My cheeks were flushed red and my chocolate brown eyes were bright and sparkly.
I pursed my lips. Nothing changed with my appearance, but I felt like something was altered in me. It feels weird.
I patted my reddish cheek.
Nonetheless, I can see that I'm happier than before. I also feel happier.
"Aurora, you alright?" sumunod doon ang marahang mga katok sa pintuan ng banyo.
Lumipad ang paningin ko sa nakapinid na pinto saka nagmamadaling naglakad patungo roon.
"Yes, I'm fine," sagot ko.
Inalis ko sa pagkalock ang pinto saka lumabas. Sinalubong ang paningin ko nang nakakunot-noong binata.
He looked worried.
"What happened inside? I thought you fainted," kunot-noo niyang saad.
I shook my head, snorting at him. Halos limang minuto lang naman ako banyo, nagpapanic na siya.
"You're being paranoid, I'm fine." sabi ko saka nagpatiuna sa paglakad pabalik sa sasakyan niya.
We made a short stop-over in a nearby gasoline station as we head back to his resort, kanina pa kasi ako nababanyo at kailangan niya na rin magkarga ng gasolina.
Nanggaling kami sa isang kakilala niya sa Sorsogon City, one of his business associates, and he tagged me along because he wanted to keep an eye on me.
Two days na siyang ganito, simula nang malaman niya ang issues ng mansyon.
I went back to his parked car and looked back at him.
YOU ARE READING
Daunting Blue (BBS #1)
RomanceBAD BLOOD SERIES (1 of 3) Eizen. A story about love against death.