Ang mga labi ni Ric ay nakaka adik. Gosh! Di ko inakala ang galing ng kanyang dila habang nasa loob ng bibig ko. Ramdam ko ang init nito sa bibig ko.
Naramdaman ko mga hagod sa likod ko mula sa mga playful hands ni Ric. Kung pwede lang sana na di ito matapos. Ramdam ko ang pagbaba ng mga kamay niya sa pwetan ko. Kung pano niya himasin ito. At kung pano niya ilapit ang waist ko papalapit lalo sa kanya. At maramdaman ko ang ano niya. Yung ano... yung pagkalalaki niya.
"Sir? Ok na po ba yung pants?" Biang sigaw ng saleslady sa labas.
Nagulat kami pareho ni fafa Ric. At biglaang naghiwalay. Di ko alam kung pano ako makakalabas nun.
"Ah... miss... meron ka ba nung ibang design ng same size?" Biglang sagot bi Ric.
"Meron po. Sige sir kunin ko lang po." Sagot ng saleslady habang pinapakinggan namin ang steps niya palayo.
Ng makalayo ang tunog ng mga paa nung babae, bumitaw ako sa pagkakayakap kay Ric. Pero bago ako tuluyang makalayo sa kanya, hinila niya ako para halikan muli. Grabe ang sarap ng mga halik niya. Parang kuhang kuha ko ang saya ng mga minutong yun. Parang nung... nung... unang halikan ako ni Renz.
"Gorabelles na akiz palabas." Bulong ko kay fafa bago lumabas.
Pagkalabas ko kunwari virginal akiz. Walang bahid ng landi. Nag ayos ng damit at buhok. Tapos kunwari tumitingin ng ibang mga damit.
"Renz... bakit ba kita iniisip lagi... kahit wala ka dito...nkainis ka talaga!" Sabi ko sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
Ang Ganda Mo, Riri!!!
HumorBektas ang lola mo... Eh umiibig... May present tense... Pero ano ito... Nagbabalik nga ba si... Si past tense! Hala ka jan, Riri!