Pinarada ni fafa ang karuru niya. After a few minutes pumasok na kami sa loob ng mall.
"So san tayo Riri my labs?" Sabay akbay sa akin.
"Anu ba fafa... dami tao..." say ko habang inaalis ang kamay niya sa balikat ko.
"Riri babes... hayaan mo sila... inggit lang sila... ganda mo kasi di ba..." sagot niya habang binabalik ulit ang pagkaka akbay.
Hinayaan ko na lang siya. In fairnez ganda ng dating ko pag ganito si fafa Ric sa akin. Ang sweet niya kasi. Bad boy ang peg... like ko!
So kumain na lang muna kami. Dinala niya ako sa isang mamahaling kainan sa mall. Pagka upo at basa ng menu... Gosh! Ang mahal naman nitey!
"Babes... order na..." sabi niya sa akin.
"Ah... ikaw na lang umorder." Sabay smile.
Ng dumating na ang food namin, hinainan pa ako ni Ric ng food sa plate ko. Alam ko may mga tumitingin sa amin. Pero keri! Maglaway kayo. Hehehehehe.
After kumain umikot kami sa mall para maghanap ng damit ni Ric. Pumili siya ng pantalon at nagpasama magbihis.
"Babe... dyan ka lang sa labas ha." Sabi niya pag pasok niya sa loob ng dressing room.
Tumayo ako sa harap ng mirror at nag ayos ng hair ko ng bumukas ang pinto ng dressing room.
"Babes... maayos ba?" Tanong niya sa akin habang hinihila ako papasok ng dressing room.
Pag ka pasok ko, ni lock niya ang pinto at tumingin sa akin. Magsasalita pa lang ako ng...
Bigla niya akong hinalikan. Madiin. Napaka init. Nakaka adik. Hinawakan niya ako sa likod. Ako naman napahawak sa batok niya. Parang gusto kong angkinin siya ng mga time na yun. Graveh!
BINABASA MO ANG
Ang Ganda Mo, Riri!!!
MizahBektas ang lola mo... Eh umiibig... May present tense... Pero ano ito... Nagbabalik nga ba si... Si past tense! Hala ka jan, Riri!