Ai bảo vệ hình tượng nhân vật nguyên tác thì đừng đọc không thì lại thất vọng đó.. :))
Tui thì tui dâm đãng vậy thôi nhưng phịch thì cũng phải từ từ.. phịch nhanh quá người ta lại bảo dễ dãi... :)) Tiểu Phong ngây thơ trong tối..:) Dâm đãng trong sáng ..
****************************************************************************************
Chap 5: Hòa thượng Uông hoàn tục !
************************************************************************************************
Uông Trẫm nằm bên cạnh không nhúc nhích.
"Đau quá, đau quá..... ưm ưm....đau quá..... cứu tôi cứu tôi...", Cổ Thân đưa tay yếu ớt chọc chọc người bên cạnh.
"Cậu sao vậy?" Uông Trẫm mở mắt hỏi.
"Tôi bị đau bụng!" Mặt cổ thân trắng bệch lấm tấm mồ hôi tay ôm bụng.
"Cậu ăn những gì?"
"Thuố....c thuốc...." Cổ Thân nói không rõ tiếng.
Uông Trẫm bật dậy lục balo của Cổ Thân thấy một gói thuốc không nhãn mác,"Cậu uống nó hay cần uống nó."
"Buổi..... tối.. tôi.. uống."
"Nó là thuốc gì?" Uông Trẫm vừa hỏi xong thì Cổ Thân đã ngất không thể trả lời được.
"Này, này, cậu sao vậy!" Uông Trẫm có chút cuống, quên mất cần gọi cho nhân viên y tế.
Mười phút sau nhân viên y tế trên tàu đi đến, xem qua thuốc và tình trạng của Cổ Thân, thì biết cậu không sao, chỉ là uống thuốc giảm cân không nguồn gốc nên có tác dụng phụ.
Nên chỉ tiêm cho cậu một mũi phòng rồi truyền nước biển thôi.
"Cậu ta bị làm sao vậy?" Uông Trẫm quay sang nhân viên y tế hỏi.
"Cậu ta uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, nên bị đau bụng thôi không có việc gì.", Nhân viên y tế trả lời,"Không nên để cậu ta tiếp tục giảm cân kiểu này."
"......"
Đợi truyền nước biển xong cũng gần hai tiếng sau, Uông Trẫm nằm xuống bên cạnh Cổ Thân, do đang truyền nước biển nên thân nhiệt Cổ Thân có chút giảm, Uông Trẫm thấy vậy liền nằm lại gần Cổ Thân ôm nhẹ qua vai cậu ta, nhận được hơi ấm theo bản năng Cổ Thân rúc vào lòng Uông Trẫm.
Gần mười hai giờ trưa hôm sau nghe thấy tiếng còi tàu kêu sắp đến thành phố Vũ Hán, Cổ Thân mới tỉnh dậy, nhìn người bên cạnh có chút sửng sốt, khóe miệng lại hơi nhếch lên tia cười.
Sau khi lấy hành lý ra khỏi tàu, có một nhân viên hướng dẫn hành khách khoang VIP báo có người chờ ở ngoài, đó là một nam hướng dẫn viên du lịch ăn mặc đồng phục rất lịch sự.
"Xin chào quý khách, tôi là nhân viên bên công ty du lịch Phong Phong, quý khách đã trúng cặp vé thăm quan Vũ Hán đặc biệt, mọi chi phí ăn ở của hai vị sẽ được miễn phí hoàn toàn, cặp vé chỉ có tác dụng khi dùng chung với nhau. Hai người có cặp vé tình nhân đó không ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic-Nghịch Tập. (By-Tiểu Phong dâm đãng)
FanfictionTách ra cho không ảnh hưởng đến truyện.. Thể loại H. Ai giữ hình tượng nhân vật nguyên tác thì đừng đọc.. rì view: "A..... không được..... thoải mái quá..... nhanh hơn một chút..." Ngô Sở Úy không cầm được lòng đành rên rỉ thành tiếng. "Lẳng lơ, h...