Chap 7: Đuổi cùng giết tận.

1.8K 62 0
                                    


****************************************************************************************

Sẽ kết thúc sớm hơn dự kiến vì quá nhớ Thượng Ẩn với Chỉ vì gặp cậu rồi... *

***************************************************************************************

Chap 7: Đuổi cùng giết tận.

"Này Tiểu Soái, hôm nọ Uông Thạc đến nhà tôi chăm sóc đàn rắn kể rất nhiều chuyện ngày trước của cậu ta và Trì Sính, nhất định là có ý đồ." Ngô Sở Úy híp mắt quay sang Khương Tiểu Soái nói vẻ thần bí.

"Nói chuyện gì?" Khương Tiểu Soái chớp mắt ra vẻ rất hóng chuyện.

"Thì thời đi học hai người vui vẻ ra sao...Trì Sính mua cho cậu ta những cái gì, yêu thương ra sao, tôi đặc biệt không vui, lần này tôi quyết không để yên." Ngô Sở Úy nhìn Khương Tiểu Soái với ánh mắt sắc bén.

"Vậy cậu định làm gì?"

"Cậu ắt sẽ biết."

.....

"Alo-Uông Trẫm à, anh có rảnh không tôi muốn gặp anh, có việc, việc rất quan trọng, sau khi tìm được địa điểm tôi sẽ báo cho anh."

Sau khi cúp điện thoại, Ngô Sở Úy lại bấm một dãy số lâu rồi không gọi.

"Alo...."

"Alo....Ai."

"Tôi đây, Ngô Sở Úy đây!"

"Ngô Sở Úy, cậu ..... cậu gọi cho tôi có việc gì." Cổ Thân ấp úng.

"Chuyện trước đây tôi muốn xin lỗi cậu, thực sự cậu giúp chúng tôi rất nhiều, tôi quả thật không đúng, muốn hẹn cậu ra ngoài nói chuyện một chút."

"Hẹn ra ngoài, có gì nói luôn, tôi không rảnh lắm."

"Phải gặp mới nói được, vậy nhé tôi đợi cậu ở quán cà phê KiKo lần trước." Ngô Sở Úy cúp máy, nhắn tin địa chỉ cho Uông Trẫm.

"Này, Alo, này... tôi không đến." Cổ Thân gào lên, nhất định tôi không đến, đến để cậu cười vào mặt tôi à.! ! !

Cuối cùng cậu cũng cầm áo khoác lên đi ra ngoài.

Cửa quán cà phê KiKo.

"Cậu đến đây làm gì?" Uông Trẫm thấy Cổ Thân đi vào liền hỏi.

"Gặp bạn, còn anh?"

"Cũng gặp bạn." Nói xong hai người đi vào.

"Uông Trẫm tôi đây." Ngô Sở Úy chỉ nhìn thấy thân hình to lớn của Uông Trẫm, cậu không hề biết Cổ Thân giờ đã khác như vậy.

"Ngô Sở Úy." Cổ Thân lên tiếng.

"Cổ...Cổ Thân." Ngô Sở Úy nhìn người bên cạnh Uông Trẫm ngay lập tức há miệng trợn mắt.

"Hai người quen nhau hả?" Uông Trẫm đứng bên cạnh hỏi.

"Đại loại là có chút quen biết." Cổ Thân nói vẻ chán ghét.

"Cái gì mà có chút quen biết, cậu ấy là người giúp đỡ Trì Sính rất nhiều khi anh ấy ở trong trại tạm giam." Ngô Sở Úy giải thích.

Fanfic-Nghịch Tập. (By-Tiểu Phong dâm đãng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ