Chap 6: Phân tích cơ thể.
Hai người cứ vậy không nhắc qua chuyện đó nữa vui vẻ thăm quan Vũ Hán, đi ăn cùng nhau, Uông Trẫm cũng gọi những món tránh gây béo cho cậu, hai người đặc biệt vui vẻ trải qua một tuần, Uông Trẫm cũng có chút thay đổi, không còn lạnh lùng, biết nói đùa, mới chỉ có một tuần mà thay đổi cả con người anh.
Điều kì diệu nhất chính là Cổ Thân sau một tuần đi bộ tham quan với chế độ ăn uống theo Uông Trẫm, cậu cũng gọn gàng hơn một chút. Đi lại cũng nhanh nhẹn hơn.
Đang trên tàu trở về Bắc Kinh.
"Uông Trẫm này, về Bắc Kinh chúng ta có thể gặp nhau chứ." Cổ Thân thăm dò.
"Ừ, tôi sẽ giúp cậu giảm cân." Uông Trẫm nói.
"Vậy anh cho tôi số điện thoại đi, sau khi về sẽ lên lịch rồi báo cho anh."
Hai người trao đổi số điện thoại rồi ai về nhà đấy.
....
"Uông Trẫm anh giỏi lắm, anh đi với ai, nói mau!" Uông Trẫm lải nhải.
"Anh không biết." Uông Trẫm trả lời không dấu được nụ cười mỉm.
"Cái gì mà không biết hả?" Uông Thạc vặn vẹo.
Uông Trẫm lặng im không nói.
Uông Thạc suy nghĩ, cái người không có đầu óc này dù có gặp ai thì cũng vậy, ngay cả người anh ta thích anh ta cũng không cướp về được, Ngô Sở Úy cậu có gì tốt hơn tôi hả?
...
Uông Trẫm, Uông Trẫm, cái tên này lạ quá, anh ta là ảnh vệ, tính tình lạnh lùng, không kỳ thị gay, hay anh ta là gay nhỉ, không thể nào, anh ta vô cùng nam tính, cũng không hẳn vậy, không phải Trì Sính cũng rất nam tính hay sao. Vừa suy nghĩ Cổ Thân vừa mở điện thoại ra nhắn tin.
'Anh đang làm gì đó!' Tin nhắn gửi đi chỉ ba giây sau tin nhắn trả lời.
'Không làm gì!'
'Không làm gì à, vậy chúng ta bắt đầu tập luyện giảm cân đi.'
'Ừm. Cậu đến trung tâm đào tạo cảnh vệ Uông đi.!'
'Ở đâu.'
Uông Trẫm gửi địa chỉ cho Cổ Thân.
Mười phút sau, Cổ Thân xuất hiện với bộ quần áo bó sát người. Ám ảnh thị lực không thể diễn tả được.
Nhưng lần này Uông Trẫm cũng không quá bất ngờ lắm, anh cũng mặc một bộ quần áo thể thao vô cùng khoe cơ thể.
"Hôm nay chúng ta bắt đầu phân tích cơ thể cậu, để hiểu rõ về quá trình giảm cân."
"Phân-tích-cơ-thể, sao phải phân tích cơ thể, trực tiếp tập luyện đi có phải tốt không?" Cổ Thân không hiểu.
"Phân tích cơ thể cẩn thận mới giảm cân hiệu quả được." Uông Trẫm nói rất thản nhiên.
"Thế bắt đầu từ phân tích đi."
"Bụng cậu, bụng cậu là nơi dễ béo nhất, sau đó là mông." Uông Trẫm đi đến bên cạnh vỗ vỗ vào bụng Cổ Thân sau đó đưa tay nhéo mông cậu ta.
Cổ Thân nhận được nguồn điện cao thế truyền từ mông lên thẳng đại não, làm cho cậu có chút ngây dại.
"Anh làm gì vậy!" Cổ Thân hơi lúng túng.
"Tập tiếp xúc cơ thể, sau này trong quá trình tập luyện sẽ tiếp xúc không ít, tập dần cho quen." Uông Trẫm nói mặt không đổi sắc, "Và tôi cũng muốn xem cơ thể cậu béo đến mức nào, không ngờ quá béo rồi."
"Vậy phải làm sao!" Cổ Thân chớp mắt.
"Vấn đề ăn uống của cậu có vấn đề, ăn không đúng giờ, đồ ăn nhiều chất béo, lại ngủ thất thường dẫn đến việc tiêu hóa kém rồi béo phì trong thời gian rất ngắn. Việc đầu tiên là cần sửa chế độ ăn uống của cậu, ngày ba bữa, không đồ ăn vặt, thịt được ăn nhưng không được ăn đồ rán, nướng nhiều dầu mỡ, không tinh bột, uống nhiều nước, không đường, ăn nhiều rau xanh."
"Được ăn thịt hả?" Cổ Thân thăm dò.
"Được."
"Còn gì nữa không?"
"Vấn đề ăn uống chỉ có vậy, quan trọng là vấn đề tập luyện, cậu trước là cảnh sát đúng không, vậy chúng ta sẽ thực hiện theo phương pháp tập luyện của quân đội."
"Tập luyện quân đội."
"Ừm, ngày mai bắt đầu tập luyện khép kín tại trung tâm cảnh về của tôi."
"Khép-kín- là- sao?"
"Ừm, Chúng ta sẽ tập luyện một tháng khép kín ở đây, không ra ngoài, sống như quân đội."
"Một tháng! ! !" Cổ Thân có chút không tin.
"Đúng một tháng, một tháng là cậu có thể giảm cân lại như trước."
"Thôi được rồi, vậy giờ tôi về dọn đồ đạc." Cổ Thân đang định đi ra ngoài.
"Vậy, vậy mai tôi đến đón cậu." Uông Trẫm nói có chút không tự nhiên.
"Không cần đâu, tôi có thể tự đến, thật làm phiền anh."
"Để tôi đưa cậu về."
"Tôi đi xe đến đây mà."
"....."
........
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic-Nghịch Tập. (By-Tiểu Phong dâm đãng)
FanfictionTách ra cho không ảnh hưởng đến truyện.. Thể loại H. Ai giữ hình tượng nhân vật nguyên tác thì đừng đọc.. rì view: "A..... không được..... thoải mái quá..... nhanh hơn một chút..." Ngô Sở Úy không cầm được lòng đành rên rỉ thành tiếng. "Lẳng lơ, h...