Chap 14: Về nhà Khương sư phụ.
*********************************************************************************************
Giờ mới ló mặt ra đây.. :)) Hiếp tui đi này.. :))
*********************************************************************************************
"Tiểu Soái, dậy đi, chúng ta phải ra sân bay cho kịp chuyến. Quách Quách Thành Vũ ở bên cạnh giường lay người Khương Tiểu Soái.
"Đi đâu." Khương Tiểu Soái chưa tỉnh ngủ, khó chịu hỏi.
"Về nhà cậu chứ đi đâu."
"À!, Thôi chết!" Khương Tiểu Soái bật dậy chạy vào nhà tắm...
......
"Ba mẹ con về rồi!" Khương Tiểu Soái thánh thót gọi ba mẹ, mặc dù ngồi máy bay hơn hai tiếng đồng hồ nhưng không thể làm mất đi nhiệt khí trong người Khương Tiểu Soái.
"Soái Soái về hả con, mau vào nhà đi."
"Ba, đây là Quách Tử bạn con." Khương Tiểu Soái kéo tay Quách Thành Vũ giới thiệu.
"Bà nó, ra đây bạn Soái Soái đến thăm!" Ông Khương gọi bà Khương đang ở trong nhà.
"Ai nha, hai đứa vào nhà đi." Bà Khương chạy ra tươi cười chào hỏi.
"Con chào ba mẹ!" Quách Thành Vũ rất trực tiếp, đảo mắt qua nhà một vòng.
"Ai nha, cái đứa này hiểu chuyện ghê!" Bà Khương không chút khách khí nhường chỗ cho Quách Thành Vũ đi vào.
"Hai đứa vào đi, mẹ đã chuẩn bị cơm nước xong rồi, rửa mặt mũi rồi vào ăn. Tiểu Soái qua đây mẹ bảo." Bà Khương kéo tay Khương Tiểu Soái vào trong bếp, ông Khương đưa Quách Thành Vũ vào phòng Khương Tiểu Soái trước đây ở.
Nhà Khương Tiểu Soái không phải thuộc dạng giàu có nhưng vô cùng sạch sẽ ấm cúng, nhà cậu đã ở chung cư này từ rất lâu rồi, điều kiện cũng không tồi, chỉ có điều đường ống dẫn nước trong nhà cũng đã cũ lắm rồi, lắm lúc rò rỉ từ tầng trên xuống cả tầng dưới. Nhưng cũng không phải thường xuyên, nói chung thì họ không để ý mấy cái vụn vặt đó. Với lại ở đây cũng lâu rồi ít nhiều cũng có kỷ niệm.
Lắm lần Khương Tiểu Soái cũng bảo họ bán đi chuyển qua chỗ khác nhưng bà Khương lại xua tay. Bà biết con trai họ làm vất vả trên Bắc Kinh có tiền cho bà bà cũng không dám dùng hơn nữa ông Khương cũng đã về hưu, tiền kiếm được cũng không nhiều, mỗi lần Khương Tiểu Soái gửi tiền về cho ông bà, ông bà nào có dám dùng đều để đó tiết kiệm cho cậu.
Khi biết tính hướng của Khương Tiểu Soái khác thường, ông bà cũng rất vui vẻ chấp nhận, dù sao thì cũng là những người có học thức con cái là do mình sinh ra, nó như thế nào thì mình phải biết, có ép thì cũng không thể ép được.
Ông bà là người khá tân tiến, chỉ mong con mình có cuộc sống hạnh phúc là tốt lắm rồi.
"Này, mai ba mẹ phải về bà ngoại, hai đứa ở nhà tự nấu ăn nhé!" Bà Khương dặn Tiểu Soái.
"Có việc gì hay sao hả mẹ!"
"Ừm, con cậu ba lấy vợ, chắc phải mấy ngày ba mẹ mới về được, ngại bạn con quá."
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic-Nghịch Tập. (By-Tiểu Phong dâm đãng)
FanficTách ra cho không ảnh hưởng đến truyện.. Thể loại H. Ai giữ hình tượng nhân vật nguyên tác thì đừng đọc.. rì view: "A..... không được..... thoải mái quá..... nhanh hơn một chút..." Ngô Sở Úy không cầm được lòng đành rên rỉ thành tiếng. "Lẳng lơ, h...