Hello! Ito na ang update ko matapos ang ilang buwan.
========================
Veronica's POV
*kring*
Ugh! Bwiset na alarm clock na 'yan!! *blag*. Yup. Tama yang iniisip niyo. Oh well, bibili na naman ako ng bagong alarm clock. Tsk!
Dahil, I need to go to school, wala na akong other choice. Huhu! Bumangon na ako, naligo at ginawa ang mga morning rituals ko.
So while naliligo ako, I'll introduce myself.
My parents gave me a name, Duh! Hahaha. Okay, ito na talaga. I'm Alexandra Veronica Flores. 19 yrs. YOUNG. Straight A student sa St. Lorenzo Academy. 'Nerd' kung tawagin. Pero I'm not an ordinary nerd. Modern Nerd ako. I hang-out and I have friends, too. Yan lang muna ngayon. Hahaha pabitin pa more!
Nang tapos ko nang gawin ang mga morning rituals ko, bumaba na ako at pumunta sa dining room. Nagluto na si yaya. Yeah, we're kinda rich. I don't mean to brag.
Pero, bago pa ako makapunta sa dining area, nakita ko yung best friend ko. And that is Lauridelle Zan Alvarez. 19 yrs. OLD rin. Sa St. Lorenzo Academy rin nag-aaral. Fil-Kor siya. Maganda rin. I just call her Lauri. Yeah, we've been bffs since 1st grade. Binati niya ako.
"Hey, bitch!" Yeah, you heard it right. 'Bitch' tawag niyan sakin. Cassanova iyan, e.
"Yah! Stop calling me 'bitch'!! *sobs*" With matching fake cry pa yan! Hahaha.
"Sorry, Alex. Pero I like calling you bitch, e" Hindi naman big deal yung pag tawag niya sa akin ng 'bitch'. Pabebe lang talaga ako. Hahaha. And by the way, siya lang ang tumatawag sa akin ng Alex. Yung ibang tropa, Veronica tawag sakin.
"K, Lauri babes"
"Yah!! Don't call me babes!" Hahaha. Di niya kasi gusto yung 'babes', e.
"If you don't want 'babes' then don't call me a 'bitch'!"
"NO!!! NEVER BITCH!!"
After nun, natapos na kaming kumain. Papunta na kami sa school. Pag labas namin ng house, naka sabay namin sila Kyla, Duchess, Jew, Miles. Yeah, ka barkada ko sila.
Nagkita kita na kami.
"Hey" Bati ni Duchess sa amin.
"'Sup?" Bungad naman sa amin ni Jew.
Ang iba naman ay ngumiti lang at nag wave.
"We're fine" Sabi ni Lauri. Ngumiti lang ako.
Pagkatapos nun, sumakay na si Jew sa BMW niya at naki sabay lang si Duchess sa kanya dahil pinapaayos pa ang Lamborghini ni Duch, sumakay naman kami ni Lauri sa Porsche baby ko, at sumakay si Steph sa Ferrari ni Kyla. And we're on our way to St. Lorenzo Academy!
St. Lorenzo Academy
Jew's POV
Nakarating na kami sa school at sabay-sabay pa kaming lumabas sa aming mga sasakyan. Oh diba galing namin no! Btw, I'm Precious Jew Suarez. 18 yrs. YOUNG. Ako ang pinakamaganda in the whole wide world, the universe rather. Btw, kami ang may-ari nitong St. Lorenzo Academy. Mamaya natong pagkukwento ko, kay Duchess muna tayo. Duchess pasok!
Duchess's POV
Thank you Jew! Hi Everyone! I'm Duchess Dia Abrielle Monreal. 17 yrs. YOUNG. Mas maganda ako kesa kay Lauridelle noh. Btw, Bestfriend ko pala si Jew. Well, Grade 12 na kami at kung nagtatanong kayo kung bakit mas matanda si Jew saakin pero pareho kami ng year well secret muna :p. O sya, nagiging madaldal na ako. Babye! :*
Kyla's POV
Hello!! I'm Kyla Marie Mendoza. Well, nabasa niyo na siguro na ako ang The ________ One. Well, kung hindi kayo nagbasa ng Prologue edi dehins niyo alam ang meaning ng blank. Problema niyo na yan. Ok, Back to the topic, I'm 18 yrs. YOUNG. Grade 12. Mag fi-first year college next year. And, That's all, Thank you!
P.S: Hindi na ako makikipagtalbugan ng kagandahan diyan. Dahil mas maganda naman talaga ako!! Hmp.Stepanie's POV
Ok. Wala ng paligoy-ligoy pa. I'm Stephanie Miles Gonzales. Technically I'm 18 yrs. Old (dadamayan niya NA LANG po si Lauridelle sa pagiging old). Grade 12. I'm a Straight-forward person. Pang Kontrabida o Maldita man ang name ko HINDI po ako Kontrabida o Maldita, sadyang Straight-forward lang talaga akong tao. Yan lamang po Maraming Salamat! (Bayan!)
Lauridelle's POV
Naglalakad na kami patungong classroom, nauna na si Alex sa classroom kasi ayaw daw niyang malate, Psh ang aga aga pa malelate siya? Lokohin niya lelang niya na mabaho ang utot =____=.
Habang naglalakad kami may nakabunguan kaming mga lalaki, at natapunan pa si Duchess ng kape nung lalaking nakabunggo sa kanya. At hindi pa talaga sila nag sorry! Ugh! Mga bwiset!! Gwapo pa naman sana sila. Wala lang respeto! Nakakainis!×××××××××××××××××××××××××××××
Whew! Sorry guys at ngayon lang ako nakapagupdate. Sorry.
Oh, Ayan tapos na ang Introduction. Ngunit..
Sino kaya yung mga lalaking nakabangga sa mga girls?
Abangan sa susunod na kabanata.....
BINABASA MO ANG
Waiting For Forever
Teen FictionWhat will happen if total opposites meet? Will they prove that opposites attract? Or does opposites repel? This is about choosing on what is more worth it. And about waiting for the right one for you and your 'forever'.