Forever 9: Stranded

50 3 5
                                    

Hello!

Jew's P.O.V

Hays! Nakakapagod! Morning class pa lang ang andami ng asssignments! Mamayang hapon pa kaya?! Mga mahilig pa namang magbigay ng assignment ang teachers mamayang hapon. Tss. Kung pwede lang hindi na mag assignment eh.



Napuyat pa nga ako kagabi dahil sa dami ng assignments! Nakakainis! Eto nagkaklase pa rin kami at malapit na ang time at salamat naman at hindi pa nagbibigay ng assignment 'tong teacher namin na mukhang Yokai!



*Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* *Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*



Megehd! Tapos na ang klase na hindi nagbibigay ng assignment! Yey!


"Class Dismiss!" Pinakamagandang salita na narinig ko ngayong araw na 'to! Hahahahaha!

"Guys! Tara na! Gutom na ako." As usual si Kyla lang naman po ang palaging gutom dito. Hahahaha!


Naglalakad na kami papunta sa cafeteria. Gutom na rin kasi kaming lahat eh.

"Yokai! Yokai! Yokai! Watch-chi-chi!" Kanta ni Duch with matching dance steps. HAHAHAHAHA!



Tumigil na rin si Duch sa kakanta with pagsayaw. Hahahaha! Ang cute niya.Hahahaha!



Nagpatuloy lang kami sa paglalakad, pagod pa rin ako. Huhuhuhu!


Pagkarating namin sa cafeteria umupo na kami sa OWN table namin. Yup. Mayroon kaming sariling table as requested by the one and only, super duper mega beautiful ME!! Nirequest ko siya kay papa, sabi kasi niya ibibigay niya lahat ng gusto basta mag-aaral ako ng mabuti. Ginawa ko naman yung gusto niya, kahit di sabihin ni papa gagawin ko pa rin. Bait ko noh? Tularan niyo ako!



Nag order lang kami ng pagkain. Habang hinihintay dumating yung food bigla na namang kumant si Duch ng Yokai with matching tayo at sayaw! Hahahaha! Sumunod naman si Terrence tapos si Chris tapos pinilit nila si Andrew. Hahahaha! Tigas ng katawan ni Andrew!



"Hoy! Jew at James, sumali kayo 'wag kayong KJ!" Sabi ni Duch. Nagkatinginan kami ni Ethan tsaka sabay kaming tumayo! Hahahaha! Ngayon, kaming lahat na ang sumasayaw! Tapos, biglang dumating sina Lauridelle.



"Oy! Sali kami!" Ayun sumali nga sila! Hahahaha! May ibang estudyante rin na sumali! Nakakatuwa!

"Okay! Guys, stop na pagod na ako! Gutom pa!" Sabi ni Andrew. Okay, as usual siya ang nagtitigil ng kasiyahan. Minsan naman siya nagunguna! Yung totoo?



Tumigil na rin kami. Gutom na rin ako! Hahahaha! Umupo na rin yung ibang mga students na nakisayaw. Di ko rin napansin na may nagpamusic pala nung Yokai while sumayaw kami. Nakatinginan kaming lahat tsaka saby-saby na tumawa. Actually, hindi kaming lahat si Ethan lang ang hindi tumawa, kumain lang siya. Kanina pa andito yung pagkain namin ngayon ko lang napansin. Hahahaha!



Kumain lang kami habang nagkwekwentuhan. Mga laptrip pinagsasabi nila! Mga nakakahiyang mga pangyayari sa buhay nila. Kagaya nung kay Miles nagsorry siya sa bato! Tapos, may tao pa sa likod niya! Hahahaha!



Tapos, yung kay Terrence na tumae siya sa underwear niya. Hahahahaha! Tapos, mga 14 yrs. old na siya nun! Hahahaha. Taeng-tae na raw kasi siya hindi niya raw napigilan! Hahahaha!



gmomall pa sina Lauridelle, Veronica at Duke. I'm sure tagabit-bit lang si Duke ng mga gamit na bibilhin nila. Hahahaha! Tapos, ang tawag sa kanya ay Duke the 'Butler'. Duke tapos naging butler. Woah! Evolution of Duke!



Waiting For ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon