Hi! Kumusta po kayong lahat?
Kyla's P.O.V
Hi guys! Today is election day! Yey!
Boboto ako pero mamaya pa kasi may schedule pang kailangang sundin. Nakakaumay!
Ngayong umaga eh Grade 7, 8 and 9 ang boboto. Tapos mamayang hapon eh Grade 10, 11 and 12. It means kami naman ang pinakahuli. Psh.
Actually, di pa ako sure kung sino ang iboboto kong presidente. Hehehehe. Kung si Duchess ba o si Chris o yung isang tumatakbo na hindi ko alam ang pangalan. Kasi silang tatlo yung pinaka malakas yung impact. Tsaka, magaganda rin kasi ang flatform nilang tatlo. 'Ya know. So mahirap talaga sa part ng mga boboto.
Pero, sa iba sure na ako except sa president. Hihihi! Si Jew talaga ang iboboto ko sa treasurer. For sure, maiinis yun. Hahahaha!
Ngayon ay nagkakalse kami sa kadahilanan na mamaya pa kami boboto. -_-
Oh diba? Ang saya! =_=
Naglelecture lang ang teacher dahil malamang may klase kami. Diba? Nakikinig lang ako dahil mabait akong bata. Pero, may dalawang tao na kahot hindi magkatabi eh nag aaway.
Sino pa ba? Edi sina Duchess at Chris. Kailan pa ba sila hindi nag aaway? Never pa! As in, never. Ang pinag-aawayan lang naman po nila ay kung sino ang mananalo. Hay nako!
Yan tuloy nagaya ko si Onyok. Hahahaha!
Nakakatamad makinig sa teacher. Boring ng klaseng 'to, oo.
Lecture. Di na ako nakikinig. Nagpatuloy lang siya sa pagtuturo.
Blah....blah....blah....blah....blah....blah*Kriiiiiiiiiiiiiiing* *Kriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing*
Yes! It's lunch time! Yey! Nagugutom na talaga ako. Pramis!
"Uy bro! Punta na tayong cafeteria! Gutom na ako! Tara na guys! I'm starving!" Sigaw ko kay Terrence at sakanilang lahat. He's my bro! Ya know! We're best buds!
"Hi, starving!" Sabi ni Terrence.
"Shut up!" Sabi ko
Pagkatapos non, pumunta na kaming cafeteria with the barkada. Hihintayin na lang namin doon sina Lauridelle, Veronica at Duke.
"Where are we going? To the cafeteria!" Pagkanta ni Duchess. Parang tanga 'to, oo. Ginaya pa si Dora.
"Di maganda ang boses mo, so shut up ka na lang. Ok?" Eto na naman sila. Si Chris pala yun.
"Di mo 'to boses. So shut up ka na lang din." Sabi ni Duchess sabay irap.
"Sana kayo din. Shut up na din sana kayo. Ingay niyo." Ohhh. First time kong narinig si Miles na nagsalita ngayong araw na ito. Well, baka mabaho ang hininga niya kaya hindi siya nagsasalita. Hahahahaha. 'Wag niyong sasabihin sakanya 'to ah. Ha! Nahawa na ako sa mga kalokohan ni Terrence. Masyadong B.I yun. Hahaha. Pero, 'wag kayo mahal ko 'yon no. Syempre, kaibigan ko yun.
Naglakad na kami papunta sa cafeteria. Tumahimik na rin naman yung dalawa. Nagkwekwentuhan lang kami habang naglalakad.
~~~
CafeteriaNgayon, andito kami sa cafeteria. Kumakain na kami. Gutom na gutom kaya ako. As in.
Ang dami ko ngang inorder. Like, 2 cups of rice, 1 piece chicken, chicken curry na mukhang si Andrew ang nakadiscover at ginamit ang surname niya para sa pangalan ng dish. Di lang yun umorder rin ako menudo at caldereta.
BINABASA MO ANG
Waiting For Forever
Teen FictionWhat will happen if total opposites meet? Will they prove that opposites attract? Or does opposites repel? This is about choosing on what is more worth it. And about waiting for the right one for you and your 'forever'.