Kenneth
*********
Natuwa na rin naman ako dahil, maayos na mag isip si nathan, alam kong kanina lang ay gutom siya sa pagpatay sa demonyo na nakakakaba talaga."Sigurado ka ba talagang marunung kang gumamit niyan?" Tanung ni nathan kay alex.
May hawak kasi na shotgun si alex, habang yung blue rose naman yung kay nathan.
"Kaya naman." Sabi ni alex
Si luna naman sa likod ay parang nanggigigil na sa excitement.
Sa pangalawang sabog na narinig namin.
"TAKBO!!!!" Sigaw ni alex.Paglabas namin sa maliit na kweba na iyun nakita ko na ang itsura ng damuhan, maraming night elf ang nakikipag hampasan ng kahoy sa mga nagapang na tao na walang mga balat.
"Kenneth, wag kang iilag dumiretso ka lang ng takbo kaming bahala sa haharang sayo, WAG KANG HIHINTO!!!" Sigaw ni alex.
Kaya naman nung nandun na kami sa front line ngmga ghoul ay nagkaroon ng tambak ng mga pana sa dinadaanan namin ngayon, ang may pakana si shane kasi nung tiningnan ko sa taas yung mga pana ay normal lang ito pero ng sumunod na pumana si shane na may kasamang kidlat ay dumaloy to sa ibang pana kaya parang pinaulanan kami ng mga kidlat.
Mayroong isang 8 feet na ghoul na sasalubong sa akin sa pagtakbo.
" Ok, magtiwala ka lang." Bulong ko tapos tiningnan ko si nathan at alex sa magkabilang gilid ko pero wala sila dun kaya nag simula na akon kabahan.Kitang kita sa ghoul na ako talaga ang target niya kaya naman medyo binilisan ko yung takbo ko.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhh" sigaw ko na akman babanggain ko siya pero isang metro pa lang ang layo ko ay may tumalon na itim na malaking panther at sinakmal ang leeg nya at kinaladkad niya pakaliwa.
Medyo tulala naman ako habang natakbo, tapos may dalawa namang maliliit na ghoul ang sumugod papunta sa akin, tapos biglang sumulpot sa likod ko si alex at pinagbabaril niya ng shotgun yung mga ulo nila saka tumakbo pakaliwa.
Nakalimutan kong I-on yung radio communication namin na nasa tenga ko.
" Kenneth yuko!!" Sabi ni shane sa radyo at yumuko ako habang natakbo tapos may dumaan sa na palaso sa ulunan ko na may malakas na hangin, pagtama nun sa lupa ay bigla iyung sumabog at nag karoon ng formation ng tulay sa dinadaanan ko kasi yung sa magkabilang gilid ko ay nagkaroon ng malaking hukay.Napansin ko naman si nathan na tumatakbo na may hawak na armalite na may grenade launcher, nag sisitumbahan naman yuny mga ghoul na pinapasabog niya. Napansin ko din na kasabay kong tumakgo si maiev.
"Wag ka nang umilag, bawas sa lakas mo yan, ituon mo lang yung enerhiya mo sa pagtakbo, kaming bahala sa haharang." Sabi niya at.
Tiningnan ko naman yung puno ng buhay, mataas man yung puno na yun ay alam kung si maldiev ang nandun at nagpapakawala siya ng mga bolang apoy na kulay dilaw sa mga ghoul na kinakalaban nila angeline na malapit sa puno.
"Mag-hihiwalay tayo sa gubat masyadong mapuno, bantayan natin sa kenneth sa malayo, tanawin nyo kung sino yung malapit na kalaban!!!!" Sigaw ni nathan at saka kami pumasok sa gubat.
Tulad
BINABASA MO ANG
The Guardians( Hybrid's missions)
Fantasytotoong may anghel, at totoo ding may demonyo, totoo din ang digmaan sa kanila yan ang pinaniniwalaan ng lahat ng tao wala silang kaalam alam tungkol sa isang bata na kalahating anghel at dimonyo na namatay at napatunayan ang isang teorya na mayroon...