Tristan
*********Kinuwento ko sa kanya ang lahat ng nakita io, at base sa sinabi niya ay isang legend mga kwenton pinagpapasahan ng pamilya na ilang daang taon na ang tanda.
May sinabi siya sa mga mata ng werewolf, una ang kulay green na mata, na ibig sabihin ay lone wolf o mga werewolf na walang pack pero kayang pumatay ng alpha na dark red ang mata, samantalang ag light red na amta ay ang true alpha, na pwede niyan makilatis sa aura ng kalaban kung anong uri ito, may yellow din na mga beta daw, na pwedeng tauhan, at nanggagaling ang posibilidad ng true alpha at ang violet na mata na emperor wolf, na pwedeng kuntrolin ang lahat g pack na makita niya, kinatatakutan ng mga lahi niya pero respetado pa din.
"Saan ang lakad, niyo?" Tanung ni warren sa akin dito sa amusement park.
"Di ko alam kay nathan, pero dapat laging handa, di biro ang kalabanin ang dimonyo." Sabi ko
"Tama, pero sa tingin ko ay kailangan niyo munang mag lagi sa bayan natin, dahil kinakabahan ako sa posibilidad na mabigo kayo dahil sa di pa eksperyensado ang iba sa inyo." Sabi ni warren pero tumayo na ako.
"Sabihin mo kay nathan yan warren, siya ang boss namin dito." Sabi ko at tumango siya at naghiwalay na kami ng pupuntahan.
Pagbalik ko sa hotel nakita ko si angeline na nag lalagay ng bag sa trunk ng van.
"Uy tristan, aalis na tayo, may trabaho pa daw tayo sabi ni nathan." Sabi ni angeline at pumasok sa loob.
Si joan naman nakita kong tulog sa loob ng van, napagod siguro kagabi.
Pumasok ako sa hotel tsaka ko nakasalubong si kenneth na may hawak na malaking sports bag na halatang baril ang laman, tinanguan niya ako at sinenyasan na sumakay na sa van.
Kaya bumalik ako sa ground floor at nakita ko si nathan, at camie na magkahawak ng kamay sakay pumasok din sa loob, si nash naman, na tahimik pa din, at pumasok sa gitnang parte ng van habang ako ang tumabi kay kenneth.
Napansin ko na tumatakbo si shane papasok sa loob ng van dala ang libro niya.
"Tara na umalis na tayo." Sabi ni nathan habang, pinagpapahinga si camie sa hita niya.
*********
Nathan
*********Sa ngayon ay papunta kami sa salty desert, yung disyerto na kulay puti ang buhangin, thrity minutes na kaming nabyahe at pumalit na si alex kay kenneth na nagmamaneho kaya bali tumabi siya kay joan sa likod, at wag nyu alamin kun paano siya dumaan dahol nag ala circus siya sa mga stunts niya.
"Baka ma ma encounter tayong mga mummy dito sa disyerto ah??" Joke ko.
"Ano ba yung mummy??" Tanung ni shane sa likod.
"Mga tagapagbantay ng isang lugar ayun sa pagkakaalam ko." Sabi ko.
"Mga tagapagbantay sila na bangkay na may balot ng puting tela at may mga robe na puti sa mga ulo nila, nakasakay sa mga malalaking cobra at naglilibot sa buong disyerto." Sabi ni kenneth.
Tiningnan ko yung orasan ko at 10 am na pala.
"Kenneth silip ka ga sa taas, baka may sandstorm na paparating at makapaghanda tayo." Sabi ko kaya binuksan niya yung bubong ng van at gumamit ng binoculars.
"340, kilometers pa nathan positive, may lakas ng hanging ng 178 kilometers per hour, bali dalawang oras lang ang layo natin." Sabi niya sabay sarado ng pinto.
Naisip ko lang ang kinuwento sa akin ng alex, na kapatid ni angeline o kakambal niya ang commander ng mga hunter demon na si alice, yung kinuwento sakin ni yael, na isa sa target ko, mukhang makokonsenya ako kapag pinatay ko iyun, pero ang kinababahala ko ay alam ko sa sarili ko na di pa ako magaling makipaglaban at may mga aspeto pa akong di alam.
BINABASA MO ANG
The Guardians( Hybrid's missions)
Fantasytotoong may anghel, at totoo ding may demonyo, totoo din ang digmaan sa kanila yan ang pinaniniwalaan ng lahat ng tao wala silang kaalam alam tungkol sa isang bata na kalahating anghel at dimonyo na namatay at napatunayan ang isang teorya na mayroon...