Huyễn thế đạo - Vong Ngã

463 2 0
                                    

──────────────────────────────

Ngài download nên văn kiện đến từ; Đưa thư võng

Hoan nghênh phỏng vấn http://www..com/

──────────────────────────────

Tập 1- sét đánh cơ duyên thứ nhất chương đau đầu bệnh cũ

A Phong, ngươi đã đến rồi, gần nhất đến điểm hàng, ngươi đi vào nhìn một chút.

đồ cổ cửa hàng Hoàng lão bản ngồi ở bàn thủy tinh đằng sau, nhiệt tình hướng về Long Như Phong ngoắt tay.

có cái gì hàng, của ngươi những vật kia còn không phải cái dạng kia.

Long Như Phong nhìn qua Hoàng lão bản kia phó chức nghiệp mặt, mỉm cười nói.

nhìn ngươi nói, phải biết rằng, chỗ này của ta ngọc thạch chính là cái này đồ cổ thị trường tốt nhất.

Hoàng lão bản phản bác trứ Long Như Phong lời nói, đón lấy vừa cười hì hì hỏi:

chỉ là không biết ngươi mua nhiều như vậy ngọc thạch, đi làm cái gì dùng a?

cái này ngươi đừng hỏi nữa, tóm lại sơn nhân đều có diệu dụng.

ngoài miệng trả lời như vậy, Long Như Phong nhưng trong lòng nghĩ:

ta muốn là đúng ngươi nói ra chân thật tình huống, đây không phải là hù chết ngươi.

Theo Hoàng lão bản đi vào đồ cổ cửa hàng đằng sau, lấy ra một cái thùng giấy, lại từ trung xuất ra một đống ngọc thạch, xoay người nhìn qua Long Như Phong, ý bảo hắn nhìn một cái.

Long Như Phong ngồi xổm xuống ngọc thạch bên cạnh, vươn tay, chầm chậm đem sở hữu ngọc thạch từ đầu tới đuôi sờ một lần.

Kết quả trong đó ba cái ngọc thạch, hắn cầm trong tay cảm giác tốt nhất.

Long Như Phong cầm lấy cái này ba cái ngọc thạch, đứng lên hướng về Hoàng lão bản hỏi:

Hoàng lão bản, cái này hơn ba cái thiếu tiền?

Hoàng lão bản mỏ nhọn bài trừ đi ra một tia cười gian, nói:

đều là khách quen , cái này ba cái liền năm trăm nguyên a.

trên mặt hiện ra một bộ đối với hắn rất chiếu cố biểu tình.

Long Như Phong biết rõ những người này, là nhận thức tiền không nhận người gian thương, đã nói nói:

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ