Tập 2 DI CHỈ MẬT GIẤU

109 0 0
                                    

Tập 2 DI CHỈ MẬT GIẤU

thứ nhất chương hào môn dạ yến

Lục Ngọc hùng ưng cũng không có bởi vì mất đi nguyên anh duy trì mà té ngã trên đất hạ, ngược lại đôi cánh triển, chí khí lăng vân hướng không trung bay đi, thoáng cái liền biến mất tại vân tiêu trong.

Long Như Phong bị trước mắt phát ra sinh hết thảy, sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm, ngạc nhiên địa ngửa đầu ngóng nhìn trứ.

Qua thật lâu, một điểm lục quang mới tại trong mây mù lộ ra, từ nhỏ biến thành lớn hướng phía hắn bay tới.

Lục Ngọc hùng ưng bay đến trước mặt hắn dừng lại, dùng có chút đông cứng nhưng lại có vẻ người đặc biệt lời nói:

nhĩ hảo!

Long Như Phong càng kinh ngạc, nói chuyện nói lắp đứng dậy, nói:

ngươi......

Nói ra cái chữ này sau, rốt cuộc nói không nên lời chữ thứ hai, chỉ có thể dùng ngón tay trứ nó.

Lục Ngọc hùng ưng nhìn qua Long Như Phong, dùng kia đặc biệt thanh âm nói:

ngươi không cần như vậy kinh ngạc, ta là khối ngọc thạch này trung ngọc hồn, trăm ngàn năm qua, ngọc thạch một mực hấp thụ ngày tinh ánh trăng, dần dần tạo thành ta đây ngọc hồn.

nguyên bản, ta còn cần thiết trăm ngàn năm tu luyện, mới có thể có ý thức. Nhưng mà ngay tại cùng nguyên anh trong tranh đấu, bị phục ma pháp luân trung phật quang chỗ luyện hóa, cùng ngươi nguyên anh dung hợp cái kia trong nháy mắt, tiếp nhận rồi ngươi bộ phận ý thức cùng tri thức, cho nên miễn đi trăm ngàn năm tu luyện, sử ta một bước lên trời có ý thức.

Long Như Phong bừng tỉnh đại ngộ, bình phục tâm tình, cảm khái nói ra:

xem ra, đây hết thảy đều là thiên ý, vốn định đem ngươi tu luyện thành làm một vật pháp bảo, không nghĩ tới ngược lại thành toàn ngươi.

Lục Ngọc hùng ưng nói ra:

ta hết thảy tất cả đều là bái ngươi ban tặng, dựa theo cuộc sống của con người thói quen, ta hẳn là có một danh tự, hiện tại, xin mời ngươi cho ta lấy cái danh tự a.

Long Như Phong lãnh hội cười, nói ra:

cũng tốt.

Nhìn xem Lục Ngọc hùng ưng toàn thân bích lục, một điểm tạp sắc đều không có, chỉ có đôi mắt lóng lánh trứ quang mang màu vàng, Long Như Phong nói ra:

ngươi nếu là Lục Ngọc chỗ sinh, vậy thì gọi là lục ưng, ngươi cho rằng như thế nào?

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ