Tập 6 quyết chiến Huyền Quy đảo

64 0 0
                                    

Tập 6 quyết chiến Huyền Quy đảo

 thứ nhất chương âm ma thủ

Tiểu Lam nhìn hắn lớn lên đầu trâu mặt ngựa, rồi lại nghĩ biểu hiện ra một bộ chính nhân quân tử bộ dáng, tuy nhiên trong nội tâm cực kỳ chán ghét, nhưng là cảm thấy vô cùng buồn cười.

Bất quá, bởi vì đối phương là trường bối của mình, cho nên cũng không dám làm càn địa bật cười, đành phải đem kia cổ tiếu ý chăm chú địa bị đè nén dưới đáy lòng.

Ngoài miệng hỏi:

sư thúc, ta kia ba vị sư huynh, rốt cuộc thế nào?

Nam tà Âm Vương đáp:

sự tình cùng kia Tây Môn hồng theo lời không sai biệt lắm, thật không ngờ, kia phi long tập đoàn đã có thể thỉnh đến phương diện này người tài ba, cái này đều tại ta quá đại ý, mới có thể cho ngươi sư huynh bọn họ vài cái bị mất mạng.

Đón lấy, hắn u ám nói:

vốn, ta là muốn cho Trần Thông thuận người một nhà đi cùng ngươi sư huynh ba người bọn họ , nhưng là lại sợ đả thảo kinh xà, cho nên khiến cho bọn họ sống lâu một thời gian ngắn, chờ ta đem người kia làm thịt, mới tìm bọn họ tính sổ.

Tiểu Lam hỏi:

sư thúc, người kia là ai, có thể hay không là thiên một môn người?

Nam tà Âm Vương lắc đầu, nói ra:

ta nghĩ hẳn không phải là, thiên một môn có mấy cây mao, chúng ta đều là nhất thanh nhị sở. Theo hắn có thể phá giải huyền thú cung điểm ấy đến xem, tu vi của hắn hẳn là không thấp.

Tiểu Lam nói ra:

cái này có thể rất khó nói, ngươi xem hôm nay ngày đó một môn người, đã dám công khai đối với chúng ta hạ độc thủ, từ điểm đó xem ra, thật sự rất khó nói.

Nam tà Âm Vương trầm tư hạ xuống, nói ra:

theo ta đối phi long tập đoàn điều tra, thiên một môn cùng phi long tập đoàn không có gì lui tới, cho nên, ta mới có thể gọi người đối phi long tập đoàn ra tay .

Đón lấy hắn lại hắc hắc cười nói:

bất quá, ngươi yên tâm, người kia nhất định sẽ tới tìm chúng ta . Trần Thông thuận con lớn nhất bị a ngày sau bế thần thuật, hắn hiện tại nhất định đang tại vội vã tìm kiếm giải cứu phương pháp.

Nghe thế nhi, Long Như Phong cũng cho rằng không có gì tất yếu lại nghe tiếp, vì vậy nhẹ nhàng địa theo trên ban công hướng phòng khách đi vào, không để ý tới hai người bọn họ một mặt mờ mịt biểu tình, nói ra:

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ