Tập 8 thây khô kỳ án
thứ nhất chương tẩy tủy phạt mao
Linh lực như một cái linh xà ở Đậu Đậu kỳ kinh bát mạch loạn chuyển, quay lại trứ. Nàng kia mảnh mai thân hình run rẩy là càng ngày càng kịch liệt. Chầm chậm theo Long Như Phong linh lực gia tăng, chỉ thấy nàng hai chân dần dần nổi cách mặt đất, cả người hướng không trung bồng bềnh đứng dậy.
Nói kỳ càng xem càng cảm thấy chấn kinh, bởi vì một lượt tẩy tủy phạt mao là đem trong cơ thể một ít độc tố dùng linh lực bức ra, tái tiến một bước chính là đem toàn thân kỳ kinh bát mạch đả thông. Nhưng hiện tại Long Như Phong vì Đậu Đậu chỗ làm căn bản không phải như thế hồi sự, loại này tư thế có điểm giống là sư phó của nàng nói với nàng qua một loại thời cổ hậu gọi là “Khai thiên tích địa” tẩy tủy pháp. Nhưng nàng lại không dám xác định, bởi vì lúc ấy sư phó của nàng nói với nàng qua, loại này công pháp đã sớm liền thất truyền.
Trong truyền thuyết “Khai thiên tích địa” Tẩy tủy pháp, làm đầu cổ tiên nhân chỗ còn sót lại một loại tu đạo loại thai phương pháp. Người thường trải qua một phen tẩy tủy sau, trong nháy mắt liền có thể đạt tới Kim Đan kỳ trung kỳ, sau này tại tu luyện đạo pháp thượng có thể làm được suy một ra ba, làm ít công to tình trạng. Chỉ là loại này công pháp đối với tác pháp giả cực kỳ bất lợi, bình thường dưới tình huống mỗi làm lần thứ nhất pháp đều muốn tổn thất hai mươi năm tu vi.
Nói kỳ trong nội tâm cực muốn mở miệng hỏi Long Như Phong sở dụng chính là cái gì đạo pháp, nhưng hết lần này tới lần khác hắn tại sử pháp trong, không được có bất luận cái gì quấy rầy. Trong nội tâm nàng cực kỳ tinh tường, nếu như hiện tại Long Như Phong tìm được bất luận cái gì quấy rầy lời nói, có khả năng sẽ được tẩu hỏa nhập ma, kẻ nhẹ tổn thất tu vi, kẻ nặng tàn phế, mà Đậu Đậu trăm phần trăm hội bởi vì trong cơ thể linh lực không chiếm được khống chế, tại chỗ chết bất đắc kỳ tử.
Lơ lửng trên không trung Đậu Đậu, trên mình kia vật cổ tròn hưu nhàn quần áo đã giống như một cái đang tại động viên khí cầu loại chầm chậm cố lấy đến, không có bao lâu cả người đã no bụng được như một cái bất đảo ông loại. Đứng ở phía dưới Long Như Phong hai tay không ngừng xoay tròn lấy, Đậu Đậu cả người theo Long Như Phong thủ thế chầm chậm dùng nghịch đồng hồ báo thức phương hướng chuyển động đứng dậy, theo chậm đến nhanh, dần dần chỉ có thể nhìn đến của nàng một thân ảnh, căn bản phân không rõ nơi đó là đầu của nàng, nơi đó là nàng chân.
Long Như Phong quát lớn:“Hợp.” Hai tay theo nguyên lai Thái Cực thủ thế chuyển hóa làm một cái đồng tử bái Quan Âm tư thế. Bốn phía linh khí cũng như hóa thành một mảnh dài hẹp ti loại liều mạng hướng Đậu Đậu thiên môn huyệt, tử buổi trưa huyệt, huyệt Dũng Tuyền tiến vào.
Đậu Đậu vốn phấn hồng gương mặt, thoáng cái trở nên hồng như lửa than loại.“A! Nha! Ai......” Liên tiếp tháo chạy tiếng kêu thảm thiết giống như tại tầng mười tám địa ngục truyền tới loại, mỗi một câu tiếng kêu đều ở theo cổ họng của nàng trung như núi lửa loại hí bạo ra.
Nói kỳ yên lặng nắm chặt hai tay, kia trận trận tiếng kêu thảm thiết giống như muốn đem lòng của nàng như tê liệt, hận không thể có thể thay thay Đậu Đậu thụ kia phần khổ, cực kỳ sợ Đậu Đậu chịu không được phần này thống khổ, mà thất bại trong gang tấc. Trong nội tâm lặng yên gọi:“Đậu Đậu, ngươi cần phải chịu đựng, ngàn vạn không muốn buông tha cho. Chỉ cần ngươi kiên trì qua cửa ải này, đến lúc đó ngươi sẽ tiền đồ vô lượng, có khả năng trở thành tu chân giới một cái truyền kỳ nhân vật.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyễn thế đạo - Vong Ngã
AcakMột đạo bổ lôi, cải biến hắn cả đời vận mệnh. Từ gặp xui xẻo vận xui bị lôi đánh tới sau, tìm được đường sống trong chỗ chết long như gió, chỉ cần vừa đến dông tố thiên, viên này đầu thật giống như có người cầm chui vào, sứ mạng toản đầu của hắn đồn...