Tập 3 hư không bảo kính

83 0 0
                                    

Tập 3 hư không bảo kính

thứ nhất chương cao nhân

Âu Dương Trung Hoa khó xử nói:

biểu muội, không phải ta không nghĩ mang ngươi đi, chỉ là hôm nay đến hội người đều là người tu chân, Long tiên sinh cũng là người tu chân, ta dẫn hắn đi, người khác sẽ không nói cái gì. Nhưng nếu như là mang ngươi đi, ta sợ người khác có thể nói, nói sau tu chân giới cũng có một cái quy định bất thành văn, chính là không cho người thế tục biết rõ đạo này trung sự.

Lâm mỹ phương tức giận nói:

ngươi giấu diếm chính mình tu chân chuyện tình, ta cũng còn không có tìm ngươi tính sổ, hiện tại muốn đi kiến thức hạ xuống, ngươi còn ra sức khước từ , hảo, ta hôm nay không đi, ta ngày mai sẽ đến ngươi nhà, với ngươi mẹ nói ngươi ăn hiếp ta, đến lúc đó nhìn ngươi như thế nào thu thập.

Bất luận là ai, có như vậy biểu muội, đều là hội đau đầu .

Âu Dương Trung Hoa lập tức đầu hàng nói:

hảo, hảo, hảo! Tính ta sợ ngươi, liền cùng đi chứ. Nhưng là ngươi cần phải đáp ứng ta, đến lúc đó không nên nói lung tung, đương một cái những người đứng xem tựu thành.

Lâm mỹ phương so với hài nhi mặt trở nên còn nhanh, lập tức chuyển thành khuôn mặt tươi cười, nói ra:

biểu ca, điểm ấy ngươi cứ yên tâm đi, ta nhất định sẽ đem mình làm người câm .

Nhìn một cái Long Như Phong, Âu Dương Trung Hoa cười khổ một tiếng, bất đắc dĩ lắc đầu, như là tại cùng Long Như Phong phàn nàn, cái này biểu muội làm hắn cảm thấy vô cùng đau đầu đồng dạng.

Ngồi trên xe, hướng về phía trước Tam Thanh sơn nhìn lại, chỉ thấy núi non san sát, quái thạch cao chót vót. Chúng dãy núi thạch, hoặc như tiên nữ ngồi ngay ngắn, hoặc như cự mãng xuất động, hoặc hùng cứ như thú, hoặc bút lập như kỳ. Nhặt cấp lên, một đường thương tùng Thúy Bách, nước rơi suối chảy, người cũng giống như tiến vào mây mù quê quán cùng hoa thụ gallery .

Long Như Phong nói:

trách không được người ta nói Tam Thanh sơn có

Thái Sơn chi hùng vĩ, Hoa Sơn chi núi cao dốc đứng, lư sơn chi thác nước, Hành Sơn chi mây khói

, hiện tại xem ra quả thật nói không uổng.

Lâm mỹ phương lái xe, như là người địa phương đồng dạng kiêu ngạo nói:

đó là đương nhiên, bằng không vì cái gì Tam Thanh sơn từ xưa đến nay chính là đạo giáo thánh địa.

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ