tập 24 bán tiên chi thể
thứ nhất chương Minh phủ cứu viện
Nhìn xem treo ở giữa không trung cắn mạng chủy thủ, minh vương thần sắc càng thêm ngưng trọng lên, hắn một cái chớp mắt cũng không trong nháy mắt chằm chằm vào cắn mạng chủy thủ, như là đang trầm tư trứ cái gì.
Thật lâu sau, đương cắn mạng chủy thủ tự động huyễn trở lại Long Như Phong cánh tay lúc, hắn mới thanh tỉnh lại.
Minh vương hai mắt tản mát ra sắc bén hào quang nhìn xem Long Như Phong, thật lâu không nói một câu, cái dạng kia như thể hắn chưa bao giờ nhận thức Long Như Phong loại.
Long Như Phong bị hắn chằm chằm được trong nội tâm thẳng sợ hãi, toàn thân không được tự nhiên hỏi:“Có cái gì không đúng sao?”
Minh vương trầm mặc trong chốc lát sau, hỏi:“Ngươi là như thế nào đem cắn mạng chủy thủ thần luyện ?”
Long Như Phong ngạc nhiên nói:“Vì cái gì hỏi như vậy?”
Minh vương nghĩ nghĩ, mới đem trong đó nguyên do nói ra.
Cắn mạng chủy thủ vốn là Minh giới tam đại pháp bảo một trong, muốn đem cái này tam đại pháp bảo thần luyện, nhất định phải có sẵn Minh giới thể chất, bằng không, coi như là tiên nhân thân thể, cũng vô pháp đem cái này ba vật pháp bảo thần luyện.
Đây là vừa rồi vì cái gì minh vương lâm vào trầm tư nguyên nhân, hắn vẫn muốn không thông, Long Như Phong vì cái gì có thể bằng thân thể thân, đem Minh giới tam đại pháp bảo một trong cắn mạng chủy thủ thần luyện.
Long Như Phong bản thân cũng nói không nên lời đây là cái gì nguyên nhân, dứt khoát đem như thế nào tìm được cái này đem cắn mạng chủy thủ đến thần luyện trải qua, nói rõ chi tiết cho minh vương nghe.
Sau khi nghe xong, minh vương tương đương cảm khái, cắn mạng chủy thủ khơi gợi lên hắn một đoạn phong bụi đã lâu hồi ức.
Minh vương dùng khổ sở ngữ khí nói:“Cái này cắn mạng chủy thủ, là ta con lớn nhất một trăm tuổi sinh nhật ngày đó, ta đưa cho hắn quà sinh nhật.
“Hơn hai nghìn năm tiền, hắn mang theo gia tướng đi trước nhân gian sau, liền không còn có trở về, đồng thời cắn mạng chủy thủ cũng tùy theo mất tích. Nhiều năm qua, ta hao tốn vô số tinh lực, nhưng tổng không có của hắn chút nào tin tức, không thể tưởng được......”
Minh vương nói đến đây, khó nén trong nội tâm khổ sở, không cách nào nữa ngôn ngữ.
Nhìn xem minh vương như là trong nháy mắt già rồi mười mấy tuổi loại thống khổ bộ dáng, Long Như Phong trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết như thế nào an ủi hắn mới tốt, chỉ có thể lặng im.
Lúc này, Long Như Phong không khỏi nhớ tới quỷ bảy đối với hắn nói qua lời nói, hắn có thể thần luyện cắn mạng chủy thủ, rất có khả năng kiếp trước của hắn chính là Atula, thì ra là minh vương con lớn nhất.
Nghĩ tới đây, Long Như Phong thầm nghĩ:“Nếu như ta kiếp trước thật sự là Atula lời nói, ta nên làm cái gì bây giờ mới tốt ni?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyễn thế đạo - Vong Ngã
RandomMột đạo bổ lôi, cải biến hắn cả đời vận mệnh. Từ gặp xui xẻo vận xui bị lôi đánh tới sau, tìm được đường sống trong chỗ chết long như gió, chỉ cần vừa đến dông tố thiên, viên này đầu thật giống như có người cầm chui vào, sứ mạng toản đầu của hắn đồn...