tập 23 Bàn Cổ chi mê

47 0 0
                                    

tập 23 Bàn Cổ chi mê

thứ nhất chương hắc bạch rừng rậm

“Không muốn chạy...... Không muốn chạy......”

Một chuyến ba người ra sân bay, vừa rảo bước tiến lên hắc bạch trấn, liền nghe được một hồi dồn dập đuổi theo la lên thanh.

Một cái gầy yếu tiểu hài tử, sợ sợ địa trong đám người chạy trốn, theo sát phía sau mười cái người vạm vỡ.

Bởi vì trên đường sóng người chen chúc, tiểu hài tử thân thủ linh hoạt địa trong đám người chạy tới tháo chạy, bọn đại hán trong khoảng thời gian ngắn đảo rất khó bắt lấy hắn, chỉ có thể bên cạnh truy bên cạnh mắng.

Trong nháy, tiểu hài tử đã hướng về Long Như Phong ba người chạy tới, ngay tại khoảng cách ba người một mét phương xa, tiểu hài tử chân trước một cái giẫm không, đi phía trước một cái lảo đảo, mất đi cân đối về phía trứ trong ba người huyễn linh đánh tới.

Loại tình huống này nếu gặp được người thường, cam đoan trăm phần trăm sẽ bị tiểu hài tử bổ nhào.

Nhưng huyễn linh chỉ là nhẹ nhàng thân thủ đẩy về phía trước, sau đó thân thể linh hoạt hướng quẹo phải một chút, sẽ đem đứa bé kia vững vàng ngăn trở.

Đứa bé kia nguyên lai tưởng rằng chính mình muốn ngã cái mặt mũi bầm dập , hôm nay làm cho người ta chặn, làm hắn kinh ngạc không thôi.

Hắn lòng còn sợ hãi địa nhìn qua trước mắt cái này xem ra cùng mình tuổi tương tự thiếu niên, ngu ngơ trong chốc lát sau, dùng sức lắc lắc đầu của mình.

“Phanh...... Phanh......”

Ngay tại tiểu hài tử ngu ngơ cái này trong chốc lát, những kia truy đuổi của hắn đại hán đã đuổi đến tới, tiểu hài tử nghe được trầm trọng bước chân thanh sau, mới như ở trong mộng mới tỉnh, muốn từ huyễn linh bên cạnh trốn.

Nhưng mà hắn còn là chậm một nhịp, mười cái người vạm vỡ đã tạo thành một đạo nhân tường, bao quanh đem hắn vây quanh.

Nhìn xem những này cao lớn vạm vỡ, lưng hùm vai gấu, cánh tay có bắp đùi mình như vậy thô hán tử, tiểu hài tử lập tức sợ tới mức hoang mang lo sợ, ngây ra như phỗng.

Nguyên bản còn có ba phần huyết sắc mặt, thoáng cái trắng bệch vô cùng, liền một câu cũng nói không ra đến, như thể những ngững người này tới từ địa ngục câu hồn sứ giả, muốn tới nhiếp mạng của hắn loại.

Quay mắt về phía cái này đột nhiên tới biến cố, ba người nhìn nhau.

Huyễn linh theo Long Như Phong ánh mắt trung đọc được cái gì dường như, tiến lên một bước, hướng đứa bé kia hỏi:“Ngươi không sao chớ?”

Có lẽ là kinh hãi quá độ a, tiểu hài tử như thể không nghe thấy huyễn linh lời nói, con ngươi tản ra sợ hãi, gắt gao chằm chằm vào đối diện đại hán.

Đứng ở phía trước nhất đại hán mở to như chuông đồng loại cự mắt, liếc đảo qua Long Như Phong ba người, sau đó duỗi ra cây quạt loại bàn tay khổng lồ, muốn đem tiểu hài tử ôm đồm quá khứ.

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ