Tập 16 cố luyến gặp lại

45 0 0
                                    

Tập 16 cố luyến gặp lại

thứ nhất chương tổ miếu ác đấu

Chu lão tay cầm trứ phục ma thạch, trong chốc lát trong phòng đi tới đi lui, trong chốc lát lại dừng lại trầm tư.

Chỉ thấy hắn đem phục ma thạch bắt được trước mặt mình, tự nhủ:“Không có lý do gì, như thế nào hội không có dùng?” Trầm tư trong chốc lát, lại rồi nói tiếp:“Chẳng lẽ cái này khối phục ma thạch là giả ?”

Nói, hắn lại lắc đầu, lẩm bẩm:“Không có khả năng! Nhất định có cái gì ta không nghĩ thông địa phương.” Nhìn về phía ngoài cửa sổ,“Tiểu An đi lâu như vậy, như thế nào vẫn chưa về nha!”

Cho là mình che dấu được không sai chu Tiểu An, hoàn toàn không biết hắn giờ phút này thân phận sớm đã bạo lộ. Giờ phút này có năm, lục bang người, chính lén lút đi theo khi hắn đằng sau.

Nhìn xem càng ngày càng nhiều người theo dõi chu Tiểu An, phượng há cô trong lòng là càng ngày càng cấp.

Giờ phút này, hắn lại không tốt ra mặt ngăn cản người khác theo dõi, bởi vì một khi phát sinh tranh luận lời nói, nhất định sẽ bị chu Tiểu An phát hiện.

Chính là, nếu như không ngăn cản lời nói, theo đám người càng ngày càng nhiều, sớm muộn cũng sẽ bị chu Tiểu An phát hiện, đến lúc đó chính là công dã tràng .

Những ngày này, thật vất vả phát hiện này manh mối, phượng há cô cũng không muốn do đó đoạn đi, nội tâm thầm nghĩ:“Hoa sen rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Như thế nào gọi người kêu lâu như vậy.”

Không có bao nhiêu thời gian, mọi người theo chu Tiểu An, đi tới một cái âm u nhỏ hẹp ngõ nhỏ.

Chu lão đem phục ma thạch thu vào trong ngực, cực nộ trừng mắt nhìn chu Tiểu An liếc,“Ngu ngốc!”

Vừa mới tiến đến chu Tiểu An cho hắn mắng được không minh bạch, không biết mình rốt cuộc làm sai cái gì, ngạc nhiên nhìn xem vừa mới tiến đến chu Tiểu An cho hắn mắng được không minh bạch, không biết mình rốt cuộc làm sai cái gì, ngạc nhiên nhìn xem hắn.

Chu lão khí cả giận nói:“Ngươi tới lúc không có phát giác có người theo dõi ngươi sao?”

Nghe hắn vừa nói như vậy, chu Tiểu An mới bừng tỉnh đại ngộ.

Nhưng trên đường đi, hắn tự nhận là đã là cẩn cẩn dực dực, vì phòng ngừa người khác theo dõi, hắn còn cố ý đi nhầm mấy cái ngã tư, mới quấn trở về trong này. Theo lý mà nói, hẳn là không có người theo dõi mới đúng nha!

“Ngươi nếu không tin lời nói, theo ngoài cửa sổ nhìn lại.”

Chu Tiểu An đi đến cửa sổ bên cạnh, theo cửa sổ trong khe hẹp nhìn ra bên ngoài, quả nhiên thấy tốp năm tốp ba người, ở bên ngoài chính càng không ngừng hướng trứ trong phòng nhìn xa tới.

Hắn quá sợ hãi địa quay đầu lại nhìn xem Chu lão,“Sư phụ, hiện tại chúng ta làm sao bây giờ?”

Chu lão ngữ khí âm trầm nói:“Còn có thể làm sao? Tới một giết một người, đến hai cái giết một đôi. Những người này không để cho bọn họ điểm nhan sắc nhìn xem, bọn họ thật đúng là là không biết trời cao đất rộng...... Ân, ta bảo ngươi mua gì đó, mua chưa?”

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ