tập 22 tiên ảnh ma tung

57 0 0
                                    

tập 22 tiên ảnh ma tung

thứ nhất chương huyết đồng thức tỉnh

Một cái cùng Long Như Phong lớn lên giống như đúc nhưng xích lõa người, theo của hắn một tiếng chữ tốt rơi xuống đất, trong nháy mắt xuất hiện ở đối diện với của hắn.

Nếu như không phải trước mắt người này người trần truồng lời nói, khả năng liền Long Như Phong đều sẽ cho rằng, tại chính mình trước mặt có một mặt cái gương, mà trước mắt người này, chỉ là cái gương một cái hư ảnh thôi.

Huyễn linh giống như phát hiện tân đại lục loại tả hữu, cao thấp vây quanh “Long Như Phong” Dò xét chuyển động đứng dậy.

Một cái hảo ngoạn ý niệm trong đầu, tại Long Như Phong trong nội tâm nổi lên.

Theo ý niệm của hắn vừa động, chỉ thấy vẫn đứng trứ bất động phân thân, tay hăng hái vô cùng gõ hạ xuống đang đứng khi hắn phía bên phải dò xét huyễn linh trên đầu.

Huyễn linh thật không ngờ phân thân sẽ đối với hắn ra tay, trong lúc nhất thời không có đề phòng bị đánh vừa vặn.

Huyễn linh bản năng che lại đỉnh đầu, lui về phía sau hai bước, chằm chằm vào phân thân.

Chỉ thấy phân thân như là không có chuyện gì phát sinh loại, còn là đứng cũng không nhúc nhích, liền con ngươi cũng không có chuyển động hạ xuống nhìn xem đối diện Long Như Phong.

Huyễn linh dừng thoáng cái, như là đã thông suốt cái gì, một bộ bừng tỉnh đại ngộ nói:“Ta hiểu được, là ngươi tiểu tử này giở trò quỷ.” Nói xoay người tới liền muốn trả thù Long Như Phong.

Long Như Phong vừa lui về phía sau lánh quá khứ.

Hắn vội vàng khen:“Cái này có thể chuyện không liên quan đến ta tình.”

“Lừa gạt quỷ! Không liên quan chuyện của ngươi......” Huyễn linh nơi nào sẽ tin tưởng Long Như Phong giải thích, duỗi tay ra, một cái màu tím linh lực tụ thành hạt châu, nhắm ngay Long Như Phong liền bổ tới.

Long Như Phong thật không ngờ huyễn linh liền đánh một tiếng mời đến đều không có, liền đối với chính mình động thủ.

Chính là bởi vì hạt châu tốc độ thật sự là quá nhanh, hắn nghĩ xoay người né qua đã không có khả năng , mắt thấy hạt châu liền muốn đánh trúng lồng ngực của hắn.

Tuy nhiên huyễn linh cử động lần này, chỉ là muốn trả thù hạ xuống mới vừa rồi bị gõ đầu chi thù, không hội đối Long Như Phong tạo thành cái gì trọng đại thương tổn, nhưng Long Như Phong rất rõ ràng, nếu như bị cái này hạt châu đánh tới lời nói, chắc chắn sẽ không rất tốt thụ.

Ở này điện quang thạch hỏa khắc, hắn trong đầu hiện ra phân thân hai chữ.

Lúc này phân thân hướng về Long Như Phong bay xẹt tới, bởi vì tốc độ quá là nhanh, khiến cho hắn tại bay vút quỹ đạo trung lưu lại một đạo đạo tàn ảnh.

Ngay tại huyễn linh cùng Long Như Phong chính mình vẫn không rõ chuyện gì xảy ra dưới tình huống, viên này hạt châu chi tiết oanh hướng phân thân ngực.

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ