tập 25 chúng thần lực lượng

84 0 0
                                    

tập 25 chúng thần lực lượng

thứ nhất chương tiên nhân Huyền Nữ

Long Như Phong bên cạnh, một gốc cây sinh cơ bừng bừng Tiểu Tùng thụ bị hắc vụ xẹt qua, bích lục lá cây trong nháy mắt biến hoàng, ngay sau đó từng mảnh rơi xuống, phảng phất tất cả hơi nước đều bị rút sạch loại, Tiểu Tùng thụ trong nháy mắt thành cây gỗ khô. Chứng kiến loại tình huống này, Trương Quân cùng Ngô trấn huy hai người tâm “Thẳng thắn” Kinh hoàng không ngừng, kinh hãi được nhắm mắt lại, không dám nhìn hướng Long Như Phong.

Thời gian một giây giây quá khứ, Long Như Phong cũng không có phát ra bọn họ trong tưởng tượng tiếng kêu thảm thiết, hai người nghi hoặc vụng trộm mở to mắt, chỉ thấy kia đoàn hắc vụ cách Long Như Phong ba thước xa địa phương dừng lại. Hắc vụ không ngừng quay cuồng, nghĩ hết hết thảy phương pháp hướng Long Như Phong đào đi, chính là phía trước lại như có một đạo bức tường vô hình loại, khiến nó không cách nào đi tới một bước. Trần tình như liên tiếp run rẩy, ngũ quan trở nên càng thêm dữ tợn.Lúc này nàng mới chân chính ý thức được trước mắt người này đáng sợ, nàng muốn đem phát ra đi Huyền Minh khí thu hồi lại, chính là phát giác đã thu không trở lại. Không biết đối phương lợi dụng cái gì công pháp, chẳng những đem Huyền Minh khí khống chế được, còn không ngừng bắt nó hút đi.

Nàng hoàn toàn là dựa vào Huyền Minh khí, tài năng bảo trì hiện tại bộ dạng này tuổi trẻ dung mạo, nếu như Huyền Minh khí bị hút đi, nàng sẽ trở thành một người bình thường, cũng khôi phục vốn có khuôn mặt, kia đối với nàng mà nói, quả thực là sống không bằng chết.

“Van cầu ngươi...... Phóng...... Tha ta một mạng......”

Long Như Phong lạnh nhạt nói:“Có thể, nhưng ngươi phải nói ra ai là hung thủ.”“Ta đáp ứng.”

Trần tình như nói xong, liền cảm ứng được kia cổ kiềm chế lấy Huyền Minh khí lực lượng tùy theo biến mất.

Nàng nhanh chóng thu hồi Huyền Minh khí.

Theo Huyền Minh khí thu hồi, thân thể nàng không hề run rẩy, thần sắc cũng thong thả khôi phục.Nàng thật to hít vào một hơi, cao thấp dò xét Long Như Phong, cách một hồi lâu, mới hỏi nói:“Tiên sinh có như vậy pháp lực, ta nghĩ hẳn không phải là hạng người vô danh, có thể không cáo tri tôn tính đại danh?”

“Long Như Phong.”

“Cái gì......” Trần tình như hai mắt mở muốn bao nhiêu thì có bao nhiêu chằm chằm vào Long Như Phong xem, thật lâu sau, miệng nàng ba mới giật giật:“Ngươi chính là Long Như Phong.”

“Ngươi nhận thức ta?”Trần tình như cười khổ một tiếng, nói:“Tiên sinh đại danh, tại tu hành giới chỉ sợ không có mấy người không biết. Hôm nay ta đưa tại trên tay ngươi, tuyệt không oan.”

“Nàng kia hiện tại có thể nói cho ta biết hung thủ là ai a?”

“Không biết tiên sinh có hay không nghe nói qua, chúng thần lực lượng truyền thuyết này?”

Nghe được “Chúng thần lực lượng” Bốn chữ này, Long Như Phong tâm kinh hoàng một chút, hỏi:“Chẳng lẽ cùng truyền thuyết này có quan hệ?”Trần tình như hơi hơi hít một tiếng, nói:“Đúng là. Tiên sư Huyền Minh lão tổ tại một trăm hai mươi năm trước, tìm được một kiện viễn cổ tà thần bừa bãi tà binh ─ tà thiên luân. Nghe nói cái này thần binh ẩn chứa tà thần một thân lực lượng, ai có thể tìm hiểu ảo diệu trong đó, ai có thể kế thừa tà thần lực lượng, trở thành đời thứ hai tà thần.

“Đáng tiếc ta sư phụ tìm một giáp thời gian, còn là không cách nào tìm hiểu ảo diệu trong đó, ngược lại sư huynh của ta trần diệu trong lúc vô tình hiểu thấu đáo tà thiên luân ảo diệu, kế thừa tà thần lực lượng, mà ta sư phụ cũng bởi vậy thành đời thứ hai tà thần tế phẩm, chết ở sư huynh của ta trên tay.”

🎉 Bạn đã đọc xong Huyễn thế đạo - Vong Ngã 🎉
Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ