Tập 17 tu chân kẻ trộm

44 0 0
                                    

Tập 17  tu chân kẻ trộm

 thứ nhất chương vô vi thiên địa

Một hồi trầm mặc qua đi, hai người không hẹn mà cùng địa hô:“Là ngươi!”

Nói lấy, lại lần nữa chìm vào một hồi trong trầm mặc, nhưng hai người con mắt một khắc cũng không có rời đi qua đối phương, nháy cũng không nháy hạ xuống, liền chết như vậy chết nhìn chòng chọc đối phương.

“Ta nói mạng của ngươi thật đúng là đại, lần kia lại không có chết đi.”

Một hồi trầm mặc qua đi, nam tà Âm Vương âm u nói.

Long Như Phong đối chọi gay gắt nói:“Ta đây cái mạng chính là giữ lấy nhìn ngươi chết như thế nào, ngươi không có chết đi, ta như thế nào sẽ chết ni!”

“Tục ngữ nói, giang sơn dễ đổi, đánh chết cái nết không chừa, lời này một chút cũng không giả. Ngươi còn là giống như trước như vậy làm cho người chán ghét.” Nam tà Âm Vương nói lấy, đối lấy phía sau hắn hai cái bốn mươi tuổi tả hữu nam tử nói ra:“Hai vị hộ pháp, cũng biết hắn là người nào?” Đồng thời, mục quang cũng không nhúc nhích nhìn chòng chọc Long Như Phong.

Đứng ở nam tà Âm Vương đằng sau hai người nam tử, dáng người cực kỳ cao lớn, dùng nam tà Âm Vương loại này dáng người, đứng ở trước mặt hai người cũng chỉ là đến cổ của bọn hắn.

Bọn họ thân xuyên màu xám băng ăn mặc, bầu dục hình mặt dài có vẻ có chút thô quánh, hai người giữa lông mày, có một cái đặc thù ấn ký, một cái có dấu một cái nho nhỏ trăng lưỡi liềm; Cái khác có dấu một ngón tay mẫu đại tiểu ngũ giác tinh.

“Tông chủ, chẳng lẽ hắn chính là như lời ngươi nói , chuyên môn theo chúng ta bốn Ma Môn đối nghịch Long Như Phong?”

Người nói chuyện, tên là Thanh Nguyệt, thì ra là cái kia giữa lông mày có một Tiểu Nguyệt răng người; Cái khác giữa lông mày có một tiểu ngũ giác tinh người, tên là thanh tinh. Hai người đều là bốn Ma Môn Nhật Nguyệt Tinh tam đại hộ pháp một trong, tại bốn Ma Môn có cao thượng địa vị, gần với phương hướng bốn vị tông chủ.

Tam đại hộ pháp, bình thường chỉ theo lấy ma tôn, rất ít đi ra bốn Ma Môn, trừ phi có cái gì sự kiện trọng đại, bọn họ mới ra đến.

Tam đại hộ pháp thoáng cái đi ra hai cái, cái này tại bốn Ma Môn có thể nói là chuyện hiếm có tình. Bọn họ lần này đi ra ngoài là phụng ma tôn chi mệnh, phối hợp nam tà Âm Vương đến nam đường trấn, cướp lấy phục ma thạch.

Ma tôn những năm gần đây này, một mực tu luyện xích hỏa ma công, chính là bởi vì không có hỏa thuộc tính pháp bảo tương trợ, cho nên một mực không có gì tiến triển.

Lần này nghe nói phục ma thạch xuất thế, ma tôn vui mừng quá đỗi, liền phái bọn họ đến cướp lấy nó.

Cái này khỏa hỏa tinh chi phách, đúng là hắn tu luyện xích hỏa ma công tốt nhất phụ trợ pháp bảo, nếu có lời của nó, vậy hắn một mực không cách nào đột phá bình cảnh có thể đột phá.

Chỉ cần máy động phá bình cảnh, vậy hắn có thể đạt tới phản lão hoàn đồng cảnh giới, đến lúc đó cũng không cần dựa vào bốn trong ma môn cái kia xích hỏa trì đến duy trì tánh mạng.

Huyễn thế đạo - Vong NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ