Chapter 11 Clint's Revelations part 1

16 1 0
                                    

Chloe's POV

Nakarating na ako dito sa park at nakita kong nakaupo si clint sa isang bench pagkalapit ko sakanya, i can feel na parang nattense sya?

"Uhm hi? How are you?" Bungad nya agad sakin, sabe ko naman "okay naman, ikaw ba?" "Okay lang din naman" sagot nya. "Ano nga pala pag uusapan natin?" Panimula ko sakanya, "i just want to say that i love you" nabigla ako sa sinabi nya. . "you what??" Hindi ko ma sink in sa utak ko yung sinabi nya, hindi ko alam kung nabibingi ba ako o kung tama ba yung narinig ko.

"Sabe ko mahal kita kase kaibigan kita, you know what i mean?" Sabi ni clint sa akin. "Ahh akala ko naman kung ano na, bakit mo ba ako pinapunta dito sa park?" Tanong ko naman sakanya. Hindi ko alam kung bakit ako nakaramdam ng panghihinayang. "Wala naman, gusto lang kita makasama, alam mo na nagiging busy na tayo at na miss kita." Sabi nya naman sa akin.

"Tara gala tayo, libre ko" biglang pag aaya nya sakin.

Clint's POV

Haaaays, ano ba naman yan, andun na ehh . pero bakit naman biglang umurong yung dila ko at di ko masabi sakanya ang nararamdaman ko.

Maybe kelangan ko pa humugot ng maraming lakas ng loob para masabi ko kung ano talaga ang tunay kong nararamdaman sakanya.

Every time na nakikita ko sya o nakakasama bigla akong kinakabahan, ilang beses ko ng gustong umamin sakanya pero hindi ko maituloy tuloy.

Kasama ko sya ngayon dito sa mall, gumagala na kami, at dahil nasabi ko na libre ko, kumain na kami at naglaro sa world of fun, at umikot ikot lang sa loob ng mall hanggang sa maisipan na naming umuwi "salamat nga pala sa libre clint ahh" sabi nya habang nakangiti sa akin . "wala yun, ano kaba ?" Sabi ko naman sakanya.

Hinatid ko na sya hanggang sa labas ng bahay nila "sa uulitin clint ahh, pasensya na di na kita mapapapasok dito sa bahay, sa susunod na lang, ingat ka sa pag uwi, nag enjoy talaga ako ngayong araw na to" sabi nya sakin, "okay lang yun walang problema, sige tuloy na ako, salamat din sa araw na to" sabi ko naman sakanya.

Hanggang sa makauwi na ako dito sa bahay hindi ko pa din alam kung kelan ko ba talaga masasabi sakanya ang nararamdaman ko.

Bakit kase ang torpe torpe ko? Torpe din kaya dati ang tatay ko? Paano nya na overcome ang pagiging torpe? Haaays, the perks of being torpe.

Chloe's POV

Pagkatapos ng pag uusap namin ni clint nung isang araw ay di ko na sya nakita ulit, siguro nga naging busy na yun.

Habang ako'y naglalakad ay nakasalubong ko si nathan, yung ex kong nang iwan sakin.

A/N : guys hanggang jan lang muna, hanggang jan lang ang nakaya ng utak ko ehh . hehe . pero asahan nyo po na tuloy tuloy na ang pag update ng story ko. Hope you like it guys ^__^

MS. BROKENHEARTED MEETS MR. TORPE ***ON-HOLD***Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon