---Chloe's POV---
Almost 2 months na din pala since we broke up, pasukan na naman ulit at eto ako papunta na sa St. Vincent Academy kung saan ako nag aaral. Di ko alam kung ano ang magiging reaksyon ko kung makikita ko ulit si Nathan. Kelan ko pa ba sya makakalimutan?
Andito na nga pala ako sa school namin, ang daming mga alaala namin dito sa school na to eh. Unti-unti ko na naman naaalala yong time na magkasama kaming dalawa na sabay kaming kumain, mag-aral, sa tuwing magde date kami, sa mga tampuhan
at batian. Nakakamiss yong mga time na yun eh.a/n : listen the song on the left side ------>
---FLASHBACK---
Magkasama na naman kami ngayon ni Nathan ang sweet nya talaga kaya mahal na mahal ko tong kumag na to eh. Andito kami ngayon sa ilalim ng puno ng mangga at nagpapahinga, vacant period namin ngayon eh. "Babe, sana di na tayo magkahiwalay pa nu? Sana tayo na talaga." Sabi ko ky Nathan.
"oo naman babe, bakit sino ba may sabi na hihiwalayan kita? Alam mo naman kung gano kita kamahal dba babe?" sabi ni Nathan. Nakasandig ang ulo ko sa balikat nya.
"Mahal na mahal kita nate, sana di mo nga ako iiwan. Kasi di ko kakayanin pag nawala ka sa buhay ko." Yan ang sabi ko kay Nathan.
Andito kami ngayon sa classroom namin at nagkukulitan na naman kami ni Nathan, wala lang feel lang namin magkulitan.
I find it sweet every time he's holding my hand and kiss it. He's really sweet that's why I loved this man so much. Haay! Sana di na talaga kami magkakahiwalay pa.
Tinawagan nga pala ako ngayon ni Nathan para sa date namin, parang kelan lang ah. Di ko inaasahan na aabot kami ng isang taon, but look at as now? Getting stronger as the day pass by.
This is our first anniversary and ano kaya ang pwede ko ibigay na gift sa kanya? Hmmm? So ayun, andito ako sa mall para bumili ng gift para kay Nathan, andito ako sa isang boutique.
Pumipili ako ng damit na ibibigay ko kay Nathan after 92739286827 years ay nakapili na din ako ng damit sana ay magustuhan nya.
Date na namin ngayon ni Nathan, ang gwapo nya talaga. Andito kami sa isang sikat na restaurant sa isang mall at kumakain. We have already said happy anniversary to each other.
Then I gave my gift to him and so he also did.
---END OF FLASHBACK---
Biglang natigil ang pagbabalik tanaw ko ng may tumawag sa pangalan ko. Si Kate pala, one of my closest friend here at school. "kamusta ka na? Balita ko break na daw kayo ni Nathan ah. Totoo ba yun girl?" tanong sakin ni Kate. "Oo wala na kami, pero ok lang ako" yun sabi ko kay Kate habang nakangiti, I know fake yong pagkakangiti ko sa kanya, hindi ko pwedeng ipakita sa kanya na mahina ako, hindi ko pwedeng ipakita sa ibang tao na affected ako sa pagbi break namin ni Nathan. Ewan ko pero yun talaga ako eh.
Andito na ako ngayon sa room namin, at ngle lecture na yong prof. namin. Wala ako maintindihan sa mga sinasabi nya kasi lumilipad yong isip ko. Naiisip ko naman yong time na nag aaway-bati kami. Kahit wala na kami I'm still reminiscing the past. Hay! Ewan ko, ayoko na alalahanin yong mga panahon na yun. Gusto ko ng kalimutan ang nakaraan kasi alam ko na sakit lang ang dala ng mga yun sakin, kasi alam ko na hindi na sya babalik sakin, kahit na umiyak ako alam ko na wala na talagang pag-asa.
A/N : sorry sa walang kwentang UD ha ? wala talaga ako maisip eh .. bawi na lang ako next UD ko .. short update lang muna ..
BINABASA MO ANG
MS. BROKENHEARTED MEETS MR. TORPE ***ON-HOLD***
Fiksi RemajaChloe Martinez doesn't believe in love anymore, she was cheated on by her ex-boyfriend. Masyado siyang nagmahal sa isang lalaki na dito na umikot ang mundo niya. She put him on a pedestal. Masyado siyang nagtiwala na hindi siya nito sasaktan at iiwa...