P0.0~Trường hoàng gia~

1.1K 54 3
                                    

Chuyện kể rằng, có một ngôi trường bí ẩn nằm ẩn mình sau màn sương dày đặc. Ngôi trường ấy cũng chứa đựng những điều được gọi là thần bí giống như những lời đồn đại. Chỉ có những người được chọn mới có thể đặt chân vào nơi đây.

Không biết sung sướng hay đau khổ. Không biết cơ cực hay sung túc mà từ khi nào, người ta lại tranh giành nhau để được vào đây.

Tưởng chừng sẽ trở nên có giá trị, tưởng chừng sẽ ngẩng cao đầu để người khác nhìn mình ngưỡng mộ. Ấy vậy mà, vào đây rồi mới nếm hết những thứ gọi là đắng cay, những điều gọi là chua sót. Họ chà đạp nhau mà sống. Để tồn tại được trong ngôi trường này chỉ có nước tranh giành cáu xé lẫn nhau.

Tại sao vậy? Nó được gọi là trường mà tại sao lại thành ra như vậy? Không ngay từ đầu tôi đã nói. Nó chỉ giành cho những người được chọn mà thôi.

Tại sao vậy? Tại sao chỉ giành cho những người được chọn? Vì bọn họ là thiên tài.

Tại sao vậy? Tại sao những người như vậy lại thành ra...? Vì họ là thiên tài, không nhất thiết phải dạy họ những kiến thức trong sách vở. Ngôi trường này, dạy họ làm thế nào để tồn tại.

Tại sao vậy? Tại sao lại chè bẹp nhau để tồn tại? Vì chỉ khi có tước hiệu thì bạn sẽ chẳng khác gì một nàng công chúa.

Có lẽ vì những thứ cao sang làm cho mờ mắt nên người ta mới thích thú.

Nếu là bạn? Bạn muốn vào học ở đây không?

Nếu không, bạn có thấy mình quá yếu đuối?

Nếu có, bạn đã chuẩn bị tâm lý chưa?

Tôi sẽ cho bạn cái tên của nó : Princess School!!!

/Zodiac\~/<Princesses>\~/<Au: Pink Ad:Hin>/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ