P0.1 ~Chức vị~

1.1K 57 0
                                    

Trong ngôi trường này, hai thứ mà người ta quan tâm đó chính là chức vị và con đường tìm đến chức vị. Chức vị là gì? Là cái thứ mà người ta dùng để đông đê đo đếm chức quyền. Cùng ta (con Hin) tìm hiểu về cấp quyền của chức vị nhé!

1. /King\

Ở vị trí cao nhất được gọi là King. Vị trí này chỉ có một và dành cho người ưu tú nhất. Nhưng chưa ai từng thấy hay gặp mặt King cả. Vì King là duy nhất, King là tối thượng nên họ sợ phải gặp King. Người nàm cả gan động đến King, người đó sẽ không bảo toàn được sự tồn tại ở đây.

2./Queen\

Ngay sau King là Queen. Chực vị này cũng chỉ được đảm nhiệm bởi một người. Nếu nói King đáng sợ thì các bạn hay thử mường tượng sự đáng sợ của Queen đi nhé! Nếu một ai thông minh. Họ không cần giành lấy ngôi King. Chỉ cần Queen là đủ. Vì, mọi quyền hành đều phải thông qua Queen mới đến tay King. Đúng hay sai đều do Queen quyết định.Nói cách khác, King giống như bù nhìn để Queen lọng hành vậy. Nhưng số phận của Queen đều dưới trướng của King. Nếu bạn quá thông mình, King sẽ kết liễu bạn, nếu bạn quá ngu xuẩn,... còn lâu mới chạm đến Queen.

3./Lucy\

Lucy cũng là một chức vụ không tầm thường chút nào. Khi đạt đến Lucy có nghĩa là bạn đã gần chạm đến Queen và King rồi. Chức vị này rất phức tạp bởi, không chỉ một mà có rất nhiều Lucy, hơn hết nếu bạn sai sót gì thì từ Lucy sẽ đẩy xuống tận cùng xã hội. Lucy được ngầm hiểu là tay phải của Queen và tay trái của King. Nếu bạn là tay phải của Queen thì .... Còn là tay trái của King thì... Thôi cứ an nhàn ở giữa nhé! Đặc biệt, Lucy chính là ranh giới để chạm đến 2 chức vị cao và chức vị thấp nhất. Nếu bạn thông minh... Bạn sẽ được lợi...

4./Ruby\

Sẽ tốt nếu bạn đang là Ruby. Ruby rất an nhàn. Không đấu đá về quyền lợi, Ruby thiên về học thuật hơn. Vì họ biết rằng nếu lên được Lucy rồi bị gián xuống đáy xã hội thì ở Ruby còn sung sướng chán.

5./Star\

Star không hẳn là một chức vị thấp nhưng lại không quá cao. Ở Star bạn sẽ bị Ruby chà đạp không thương tiếc. Star là nơi xảy ra nhiều cuộc đấu tranh nhất. Vì sao? Vì họ muốn được thành Ruby mà.

6./Sapphie\

Nếu bạn là Sapphie thì chúc mừng nhé, bạn đã thoát khỏi đáy xã hội và có một ít quyền hành. Sapphie được tách biệt bởi một không gian kín để không ai có thể biết những người ở chức vị này tàn độc như thế nào.

7./Rock\

Chúc mừng, bạn đã đậu vào Princess School! Và trở thành tầng lớp thấp kém ở nơi đây. Ở đây, Rock chẳng khác nào những người bình thường trong những ngôi trường bình thường. Rock có tài năng đến mấy cũng không thể toả sáng bằng những chức vị trên. Điều này buộc họ phải nổ lực để chạm đến Sapphie rồi tiếp tục những chuỗi này,....

-----------

Để có những chức vị trên, các thí sinh trải qua nhiều đợt sát hạch gát gao. Ai được trúng tuyển sẽ nhận được một chiếc lọ thuỷ tinh tương ứng với chức vị của mình. Nó được gọi là chuông thăng cấp. Vd: nếu bạn là Rock bạn sẽ nhận được chuông Rock.

Khi bạn đạt được một chiến tích nào đó, trong chiếc bình sẽ xuất hiện một ngôi sao. Đến khi nào ngôi sao lắp đầy bình, bạn sẽ được thăng chức vị. Bù lại, nếu một ngày không đạt được chiến tích thì bạn sẽ nị trừ 10 sao. (Trừ Lucy). Nếu bình không còn một ngôi sao nào, bạn sẽ bị hạ cấp.

Những điều trên không áp dụng với Queen và King. Vì King là bất tử, muốn lật đổ King phải tham chiến. Còn Queen như tôi đã nói, Queen chịu sự chi phối của King.

/Zodiac\~/<Princesses>\~/<Au: Pink Ad:Hin>/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ