Ngôi sao thứ 10: Lucy (tt)

106 20 9
                                    

- Mi! Bên này.

Nàng công chúa tóc ngắn vẫy tay chào một cách hớn hở khi bắt gặp cô bạn mới thân. Cô đã tới đây trước 15 phút, giành được một chỗ ngồi đầy lý tưởng có thể nhìn thấy rõ và bao quát sân đấu.

Song Tử tròn xoe mắt đi tới chỗ Nhân Mã. Cô ngạc nhiên trước độ tráng lệ của nơi đây. Sân đấu không nhưng nguy nga, cổ kính, nó còn được xây dựng hết sức hiện đại và khang trang. Đặc biệt hơn chỗ ngồi không giống như các sân vận động bình thường. Mỗi chỗ ngồi đều được ngăn cách bằng tấm rèm voan và được cách nhau một vị trí phù hợp cho việc phục vụ công chúa của các cận vệ. Lần này Nhân Mã chọn ghế đôi nên Song Tử cũng có thể ngồi cùng. Việc chọn chiếc ghế đôi là có lý do của cô. Vì cô biết Song Tử là người mới, chưa biết hết được luật lệ ở đây, cô bên cạnh có thể giúp đỡ ít nhiều.

- Carp~ bánh như mọi ngày nha~

Nhân Mã nhìn sang cận vệ của mình tinh nghịch xin một ít bánh. Anh chàng cận vệ nhanh chống đem đến dĩa bánh quy cùng một ít mức. Anh ta xoa đầu cô công chúa nhỏ. Nhân Mã nhận lấy rồi chia cho Song Tử một ít.

- Lần đầu tiên tớ thấy nơi nguy nga như thế này.

- Lần đầu hả. - Nhân Mã nhanh nhảu chỉ tay về phía đằng xa. - Đây là chỗ ngồi của Ruby. Vì Mi nên Sa chọn ngồi đây. Mi nhìn xem bên phải là khu vực của Lucy còn hoàn tráng hơn phải không. Cấp bậc càng thấp thì độ sa hoa càng không cao.

Song Tử nhìn xung quanh. Đúng là phân chia cấp bậc rõ rệt. Ôi nhìn sang chỗ Rock mà xem, khác gì cái sân vận động đâu. Không biết cô em của cô như thế nào rồi nhỉ.

- Công chúa cô cần gì không? Trà?

Song Tử đang nhìn xa xăm bổng giật mình khi nghe thấy giọng nói trầm ấm. Cô mỉm cười lắc đầu từ chối thế nhưng anh lại mang cho cô một ly trà ấm. Đúng là uống một ngụm trà sẽ cảm thấy ổn hơn.

Còn bên này cô nàng tóc ngắn đầy vô tư và thoải mái. Mới đó cô đã ăn hết dĩa bánh  và đang nài nỉ cận vệ của mình cho thêm mặc cho anh ra sức ngăn cản. Ăn quá nhiều sẽ có hại cho vóc dáng của cô.

"Alo! Alo. Còn 30 phút nữa trận đấu sẽ bắt đầu. Đề nghị mọi người vào vị trí. Pink xin thông báo, vào phút cuối có sự thay đổi thành viên của từng đội đấu. Đây là bảng thành viên, mọi người hãy chuẩn bị tinh thần nha. Ha ha ha ha"

Tiếng loa phát thanh vang lên thu hút sự chú ý của cả sân đấu. Hình ảnh của hai đội đấu với nhau hiện lên khiến cả khán phòng xôn xao

" Đội Trắng Đội Đen"
Ace — Can
Cyn — Bảo Bình
Arry
Len

- Sao cậu ấy có tên trên đó?

Song Tử ngạc nhiên. Thiên Bình cũng cau mày khó hiểu. Chuyện gì vừa xảy ra?
————————
Song Ngư đang rất sốt ruột. Cô tìm kiếm nãy chừ không thấy bóng dáng của cô bạn đâu. Cũng gần đến giờ rồi, sẽ không kịp mất.

- Ngư cậu không đi à.

Cô gái cùng lớp đi ngang qua thắc mắc hỏi. Song Ngư lúng túng, gần tới giờ rồi cô không đi cũng sẽ không kịp, phải làm sao đây. Đang không biết làm cách nào cô bạn kia đã kéo cô đi.

/Zodiac\~/<Princesses>\~/<Au: Pink Ad:Hin>/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ