Ta là Pink, xin chào :). Ta là một nàng BB xinh đẹp :) hôm nay ta sẽ mở màng :)))
À các nàng. Cận vệ với công chúa hông phải là couple nhé :) hì hì lúc đầu ta cũng định cho như vậy nhưng Hin nó hok cho ;). Vậy nhé~~
Hin ơi Pink eo Hin nhèo~~
Hin: ta ko thèm=)))
--------------------Vào chuyện thôi---------------------
Xin chào tất cả các bạn, chắc hẳn các bạn đang tự hỏi tôi là ai phải không *cười cười* ... Như các thấy đấy tôi là một cô gái cũng khá xinh *hì hì*.Tôi nghĩ được nhập học vào Princess School chính là ước mơ của các bạn phải không. Thôi không vòng vo tam quốc nữa, nào các cô gái, chào mừng đến với Princess school!!! Từ bây giờ bạn là Rock!!!!
~~~~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~.~~~~~~~~~~~
" Tình tình tình tình, tình tinh tính tình"
Tiếng chuông trường đã vang lên, báo hiệu một năm học mới bắt đầu. Ngôi trường này lại tiếp nhận thêm vô vàn những tài năng ưu tú và họ chính là Rock. Thoạt nhìn qua, dáng vẻ chào đón Rock của Sapphie và Star rất thân thiện nhưng đâu ai biết những ánh mắt ganh ghét và xem thường đang chỉa về Rock đáng thương.
Rock được chào đó ngay từ khi đặt chân vào cổng trường. Khung cảnh diễn ra ở sân trường rộng lớn này chẳng khác những trường bình thường khác là bao nhiêu vì có lẽ, họ phải làm một bề nỗi thật hoành tráng để che đậy sự đáng sợ của những điều bên trong.
Những nàng Rock được chào đón xong thì được đưa đến phòng trà. Đây là nơi nghỉ dưỡng của tất cả các chức vị nên cũng là nơi xảy ra nhiều tranh chấp mau thuẫn nhất.
-Lâu quá lâu quá!
Hai cô gái một người với mái tóc nâu trong thật duyên dáng, người kia cùng mái tóc vàng thu hút mọi ánh nhìn. Cô gái tóc nâu nhìn đồng hồ rồi than vãn. Có lẽ họ đang đợi một ai đó.
Khoảng chừng 10 phút đồng hồ, một cô gái có mái tóc xanh biếc buộc hai chùm trong rất ngộ nghỉnh chạy đến.
-Em đến rồi! - Cô nàng đứng thẳng và giơ tay chào như một người lính nhằm mang lại tiếng cười cho hai cô gái kia, có lẽ việc làm này của cô như để chuộc lỗi cho sự chậm trễ của mình.
-Em đến trễ là vì cái này, bảng đánh giá. Hãy nhìn body 5 sao của em đi.
Cô nàng vừa khoe vừa cười tít mắt. Ấy za, lại đổ giàu vào lửa à nha.
-PHẠM SONG NGƯ!!!!!
Cô nàng Song Ngư cười cười, tay thì quạt quạt cho người vừa quát mình hạ lửa. Đáng lẽ cô không nên dẫm đạp trên điểm yếu của người khác như thế! (Người đó *lườm*- Pink*xách dép chạy*). Thật ra chỗ các cô gái của chúng ta đang đứng là trước cửa phòng trà. May là cánh cửa này lớn, âm thanh không thể lọt qua được chứ không thì ba người đã trở thánh sinh vật lạ dưới ánh mắt dòm ngó của mọi người rồi.
Đẩy cánh cửa lớn đi vào, thật ngạc nhiên. Trước mắt các cô gái của chúng ta là một cảnh tượng chỉ xảy ra trong phim mà thôi. Đây là hình ảnh : các chàng trai mặt bô đồng phục màu đen, đang phục vụ cho những cô gái mặt những bộ đầm màu xanh. Song Ngư nhìn vào bộ quần áo đang khoác trên người mình, mắt sáng lên. Cô nàng hí hửng chạy theo hai cô chị đang tìm bàn để ngồi. Chắc hẳn cô nàng đang mơ mộng về một chàng hoàng tử nào đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Zodiac\~/<Princesses>\~/<Au: Pink Ad:Hin>/
FanficĐôi lời: các nàng thấy con Au có quen thuộc không ? Hì hì, sorry mấy nàng, ta hơi ham một tí. Nhưng đây là fic ta hợp ta với @Aquarius_Pink nên cũng không hẳn là fic riêng -> ta ủ thì cũng có người lên men :)))). Điều thứ 2 ta muốn nói là : fic này...