Mỗi bức hình Pink bỏ vào đều có ý nghĩa. Các nàng đoán thử hình trên có ý gì nha. Ai đoán trúng có thưởng =)))))). Nào cùng chơi Game...
Pink : đáp án chap trước :)) : Dù mình có điều khiển người khác thì cũng sẽ có người điều khiền mình :v
(Hin : đáp án dỡ quá ==. Pink: kệ tui)
Pink : ai nhận thấy mình có câu trả lời đúng or gần đúng thì liên hệ Pink or Hin nhá :)).
------------
------------------------
----------------------------------------
Bây giờ là 16:30.
Tiếng loa phát thanh làm náo động cả ngôi trường và thu hút toàn bộ chú ý của mọi người.
"Chiều rồi đấy. Là buổi chiều. Buổi chiều thì sao chứ? Á à, nếu các bạn đã quên thì Pink xin nhắc chi mọi người nhớ! Chiều nay đúng 17:30, battle giữa 2 Lucy sẽ diễn ra. Các bạn nhớ đến theo dõi nhé! À và còn một điều nữa.... ai là Rock thì chắc chưa biết điều này đâu ha. Hố hố. Bắt buộc mỗi người phải đặt cược cho Lucy tham gia trận chiến. Nếu không tham gia sẽ bị tước hết sao :). Còn nếu cược thua thì tước luôn chức vị nhé :)). Nếu rock thì nói bye bye đi là vừa.. hố hố"
(Hin : con mợ Pink răng chui vô đó rùi ==)
Cạch!
Loa thông báo kết thúc đi kèm với tiếng cười man rợ như để cảnh tỉnh mọi người. Nó chẳng khác gì một lời đe dọa cả.. đặc biệt là đối với các Rock. Cái này có phải là ăn hiếp người quá đáng không.
-Cái gì vậy!! Cược là sao?
Cô gái có mái tóc xanh buộc hai bên uể oải nhìn quanh một cách khó hiểu. Cô mới nhập học không lâu mà có biết bao nhiêu chuyện từ trên trời bay xuống, dưới đất ngoai lên không hà.
-Ngư, cậu không biết sao? Nên tìm hiểu một chút đi chứ!
Cô bạn bên cạnh khều khều Song Ngư. Xem ra cô bạn này có vẻ hiểu biết rất nhiều.
Từ dãy bàn phía trên, cô gái tóc vàng cũng vì tò mò mà quay xuống.
-Chị Bảo Bình bữa nay cũng nhiều chiện hén.
Vì phát ngôn lung tung nên Ngư nhà ta đã bị cho ăn một cú đánh, sưng húp ở đỉnh đầu.
-Chuyện là vậy! Trận đấu giữa các Lucy là một trong những battle hết sức quan trọng. Nó được tổ chức như một đại tiệc vậy. Battle này gồm 3 màn. Lucy nào thắng được 2 coi như thắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Zodiac\~/<Princesses>\~/<Au: Pink Ad:Hin>/
ФанфикĐôi lời: các nàng thấy con Au có quen thuộc không ? Hì hì, sorry mấy nàng, ta hơi ham một tí. Nhưng đây là fic ta hợp ta với @Aquarius_Pink nên cũng không hẳn là fic riêng -> ta ủ thì cũng có người lên men :)))). Điều thứ 2 ta muốn nói là : fic này...