Ngôi sao thứ 4 : ~Rock(tt)~

590 52 18
                                    

"Rầm"

Mãi nhấm mắt nhấm mũi chạy như chết, Song Ngư đang đâm phải ai đó làm tách trà trên tay người đó rơi xuống đất để lại vết loang ố màu trên chiếc đầm trắng tinh khôi. Người phụ nữ đó nổi giận, gấp mạnh cái quạt trắng trên tay, để lộ khuôn mặt xinh đẹp.

-Sco!! Ra tay đi.

Từ đằng sau, một chàng trai với mái tóc xanh đen xuất với gương mặt toát đầy sát khí trong rất ngầu, Song Ngư sợ hãi lùi ra phía sau khi nhìn thầy có cái gì đó lóe sáng trên tay anh ta. Kiếm? Thời này mà còn dùng kiếm sao? Tình giết người hả! Song Ngư la lên để kêu cứu. Thanh kiếm lóe sáng giữa không trung, lao thẳng tới với tóc độ chóng mặt.

'Choang'

Tiếng kêu chói tai vang lên, người con trai đó cau mày, xoa xoa bàn tay vừa bị thứ gì làm cho bị thương.

-Chị Bảo Bình!!

'Người hùng' vừa rồi không ai khác ngoài Bảo Bình nhà ta, trong lúc hoảng loạn, cô tình cờ phát hiện bộ giáp được trưng bày ở gần đó, với tay lấy cái mủ bảo hộ, quăng một phát ai ngờ trúng vào cổ tay của anh chàng. Đã nói rồi, Bảo Bình trời không sợ, đất không sợ,... chỉ sợ... mà thôi bỏ đi.

-Nam nhi ai lại đánh nữ nhi chứ!

Anh chàng đó nhếch mép, cuối xuống nhặt lấy thanh kiếm. Nhanh như chớp, mũi kiếm đã rất gần mặt của Bảo Bình. Cô nuốt nước bọt, sau đó quên đi nổi sợ sệt mà mỉm cười.

-Tôi nghĩ anh không dám đâu.

Thanh kiếm tiếng lại một gần hơn, nó đi lệch về phía bên phải một chút. ''Phập". Vài sợi tóc vàng rơi nhẹ nhàng xuống nền đất khiến người chứng kiến không khỏi nhói lòng. Người ta nói mái tóc là sinh mệnh của phụ nữ. Cắt nó đi không khác nào lấy đi sinh mệnh nhỏ nhoi đó.

Thanh kiếm một lần nữa được thu lại, một lần nữa cái nhếch môi lại hiện lên trên gương mặt tuấn tú. Anh ta đang định thử độ gan lì của cô nàng này sao?

-Bảo Bình. Lib cứu cậu ấy đi.

Tuân lệnh, bóng người đó lao đến. Bàn tay to kéo cô lại đằng sau, khiến cô nép sát vào người đó.

-Sco, đến cả nữ nhân cậu cũng không nương tay sao!

-Lib!? Là chuyện của ngươi sao??

Người phụ nữ đó hằn giọng.

Thiên Bình nghe giọng nói của người phụ nữ ấy liền cuối đầu.

-Thiên... à không Lib, anh thả Bảo nhi ra được rồi!!

Thiên Bình vội xem xét lại tình hình, anh vội vàng chấn chỉnh lại hành động của mình, liền cuối đầu xin lỗi trước sự vô ý này.

-Cô Kate, muốn xử lí bọn này nữa không?

-Sco! Đủ rồi. Ngươi lạnh lùng quá! Không nên cắt tóc của nữ nhân như vậy.

Người phụ nữ đó lên tiếng. Dẫu sao bà ấy cũng làm phụ nữ nên chắc hẳn cũng phần nào tiếc nuối những sợi tóc kia.

-Các ngươi tại sao đến đây?

Nhân Mã vội kéo Song Tử quỳ xuống rồi ra hiệu cho hai người kia làm theo. Thiên Bình và Ma Kết thì quá hiểu nguyên tắc, họ đã cuối người từ bao giờ.

/Zodiac\~/<Princesses>\~/<Au: Pink Ad:Hin>/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ