Tính tình tinh tình...
Tiếng chuông báo hiệu giờ học kết thúc vang lên. Điều này cũng chứng tỏ rằng thời gian cho trận Battle giữa 2 Lucy ngày càng đến gần. Chỉ còn hơn 1 tiếng nữa thôi, trận đấu sẽ bắt đầu.
- Bảo Bình~ chị định không tham gia thiệt á hử.
Cô nàng cột tóc 2 bên nũng nịu. Cô đang cố gắng hết sức mình để khuyên răn cô gái tóc vàng bướng bỉnh này.
Còn cô thì lại không quan tâm lắm. Tự nhiên không không bắt tham gia mấy cái vớ vẫn. Dù gì cô cũng là Rock thì có tướt hết quyền hành cũng không sao vì đơn giản cô có quyền hành gì trong cái ngôi trường to lớn đâu.
- Thôi mà. Tham gia đi. Chị xem, em thay y phục rồi nè. Chị mau thay đi. Đi mà.
Song Ngư vẫn tiếp tục nài nỉ trong vô vọng. Cô cảm thấy bế tắc quá. Nhưng không thể bỏ mặc người chị em tốt này được. Không là cô ấy sẽ phải lãnh hậu quả khôn lường từ King mất.
- Tôi không tham gia đâu. Tôi sẽ ở trong phòng đọc hết quyển sách này rồi ngồi đợi hậu quả cũng đc.
Bảo Bình vẫn chăm chú vào quyển sách và không quên buông lời từ chối mặc cho Song Ngư nài nỉ cô đến khô cả cổ họng.
Bước chân của cô bỗng chốc bị chặn lại bởi một chướng ngại vật khá to lớn. Vóc người trong có vẻ quen quen. Cô ngước lên nhìn chắm chằm vào người trước mặt mình. Anh ta sao lại xuất hiện ở đây?? Song Ngư bên cạnh cũng ngạc nhiên không kém. Mà sao Ngư thấy bầu không khí nó kì kì quá vậy ta.
- Theo mệnh lệnh của công chúa Song Tử, tôi đến đây để khuyên công chúa hãy tham dự buổi cược.
Thiên Bình hành lễ. Ấy vậy mà cô công chúa tóc vàng bước ngang qua anh như một cơn gió thoảng qua.
- Anh gì đó ơi - Song Ngư hớt hải - chị ấy đi rồi kìa.
Thiên Bình cau mày, nhiệm vụ này có vẻ khó khăn đây.
- Công chúa cứ chuẩn bị cho buổi cược. Phần công chúa Bảo Bình để tôi lo.
- Nhờ a nha.
Nói rồi Thiên Bình cuối chào sau đó sải bước đuổi theo. Chân anh khá dài nên bước mấy bước anh đã đuổi kịp cô. Mặc anh gọi "công chúa" nhưng cô vẫn không thèm đói hoài tới.
- Bảo Bình. Nếu em không tham gia thì em sẽ bị đào thải đấy.
Bức quá, anh bất giác gọi tên cô. Cô gái thôi không bước đi nữa, quyển sách cũng thôi không còn ở ngay trước tầm mắt.
- Tôi xin lỗi..
Biết mình lỡ miệng, Thiên Bình bèn hành lễ
- Anh xưng hô phù hợp rồi đấy. Xin lỗi làm gì. Mà tôi cũng không hứng thú lắm với trận battle
Bảo Bình tinh nghịch mân mê lọn tóc. Cô không hiểu tại sao ai cũng sợ mấy cái hậu quả gì đó nhỉ.
- Tôi cũng là Rock có giáng xuống cũng là Rock thôi.
- Nhưng có bao giờ em nghe đến từ mãi mãi chưa? Thậm chị còn bị sa thải ra khỏi ngôi trường này.
- Cũng tốt. Ở đây có vẻ ko hợp với tôi.
Bảo Bình ngắt lời anh, cô lại tiếp tục bước đi. Câu nói của cô lạnh lùng vô cùng khiến anh có chút lạnh sống lưng.
- Như vậy sẽ có người đau lòng lắm đấy!
Bảo Bình ngoái lại nhìn với ánh mắt tròn xoe. Sao lại đau lòng?? Cái người này khó hiểu quá.
- Chỉ là cược là được phải không?
Thiên Bình ngạc nhiên trước câu hỏi của Bảo Bình. Không lẽ câu nói bất giác của anh lại có thể thay đổi được cô. Anh vội gật đầu đáp lại.
Cô nhẹ nhàng lấy lọ thuỷ tinh phát sáng từ trong chiếc cặp bé xinh, đưa lên không trung ngắm nhìn nó. Những chiếc chuông lấp lánh gần lắp đầy khoảng trống.
- Bảo Bình. Em có muốn lên Sapphie không?
- Nếu được thì tôi không cần tham gia cá cược gì đó phải không?
- Tất nhiên là không rồi.
Bảo Bình bật cười. Dụ dỗ những người cận vệ ngày quả là khó nhằn quá ta. Cô đang cười tủm tỉm thì có một bàn tay vươn ra lấy mất chiếc bình của cô. Chàng trai tóc tím ném chiếc bình lên cao rồi chụp lại như thể đang chơi vơi một quả bóng nhỏ vậy.
- Lại là anh!!
Bảo Bình cau mày, cố lấy lại chiếc bình thuỷ tinh của mình.
- Nghe nói có người bướng bỉnh không tham gia cá cược à. Với số Rock này, công chúa có thể cá mấy trận lận đấy.
-Đâu phải chuyện của anh.
- Vậy tôi cho công chúa xem cái này nhá. Trước khi công chúa quyết định.
Anh chàng không kịp để cô trả lời liền nhắc bổng cô một cách nhẹ nhàng. Đối với những kẻ ương bướng thì vũ lực là cách tốt nhất.
- Lib, chuyện này để tôi lo. Cậu cứ về với công chúa của cậu đi.
Anh ta dứt khoát sãi bước trong khi tay thì "xách" "vật nặng".
Thiên Bình nhìn theo. Anh khẽ mỉm cười. Anh chưa bao giờ thấy tên đó hành động như vậy cả. Nhưng nếu việc này làm cho cô công chúa kia chịu tham gia vào những thứ cô ấy cho là vô bổ. Anh quay bước trở lại với vị trí của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Zodiac\~/<Princesses>\~/<Au: Pink Ad:Hin>/
FanfictionĐôi lời: các nàng thấy con Au có quen thuộc không ? Hì hì, sorry mấy nàng, ta hơi ham một tí. Nhưng đây là fic ta hợp ta với @Aquarius_Pink nên cũng không hẳn là fic riêng -> ta ủ thì cũng có người lên men :)))). Điều thứ 2 ta muốn nói là : fic này...