Chương 1 : Chuyến du lịch về quê nội

43 2 1
                                    

Đang vào một mùa hè nóng bức , tôi tên Kỳ và gia đình tôi đang chuẩn bị đi về quê nội với nhiều cảm xúc xen kẽ với nhau .

" Tiểu Kỳ àk , soạn đồ xong chưa con ! " mẹ tôi hối thúc tôi

" Dạ con xuống liền " tôi đáp

Chuyến đi về quê nội này tôi đã háo hức muốn đi từ lâu rồi , bây giờ tôi cũng đã đy được. Trên đường đi tôi thấy có rất nhiều cây cối và có nhiều ngôi nhà . Không được bao lâu thì tôi đã thiếp đi trên xe , khi tỉnh lại thì trời đã tối và xe đang đy trên một khu rừng cao su . Tôi nhìn ra ngoài và tôi thoáng thấy một thứ gì đó đang nhấp nhấy trong khu rừng kia , tôi cảm giác sống lưng tôi đang lạnh đi tôi cố nói với mẹ mình để chắc rằng tôi không nhìn nhầm.

" Mẹ à ! mẹ nhìn thử xem trong khu rừng kia có phải là có vật gì đang nhấp nhấy phải không vậy mẹ " Tôi hỏi

" Chắc con nhìn nhầm rồi đó Tiểu Kỳ , mẹ có thấy gì đâu. Thôi con ngủ đi nha mai là tới quê nội rồi " Mẹ tôi đáp.

Và tôi không muốn nhìn nữa nên đã cố gắng ngủ tiếp và không muốn nghĩ tới bất cứ thứ gì không tốt hết.

*******
( Tác giả : có dở thì xin đừng ném đá mình nha lần đầu sáng tác chuyện ma ^^ . Chương này hơi ngắn nhá và xin hứa chương sau sẽ dài hơn chương này nhìu ạk . Mong mọi người bình luận để mình còn sữa chữa lại lỗi sai ạk)

Gốc Cổ Thụ MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ