Nash PoV
Nandito ako ngayon sa school . Nag palit din ako agad pag ka tapos kong manigarilyo .
Vacant namin ngayon ! Nandito ako ngayon sa classroom ..
" Hoy ! Umalis ka nga jan ! " tsk . Asshole, nag mamayabang lang to . Anong pinagyayabang niya .
Umalis na ako agad . Hindi ako pwedeng lumaban . Remember , Nerd ako at mahina pag dating dito sa school ..
Kring * kring * kring
Yown . Uwian na , excited na ako. Meron kasing laban ngayon eh .
***--
Nandito na ako ngayon sa Building KO ako ang nagpagawa neto para sa mga gangster lamang .
Nag lagay ako ng maskara para hindi nila makita mukha ko .
Uy ! Siya yung Queen dito diba .
Mukhang maganda ang labanan ngayon ah.
Naks! Sulit ang pera ko dito .
Kung gusto mong manood ng labanan kailangan mong magbayad ng 5,000 para maka pasok ka dito sa loob .
Uy diba sila yung Death Gangs?
Oo sila yan ! Mukhang makakalaban nila ang Queen .
Tsk . Mga chismosa mga tao dito .. nag diretso na ako sa second floor . May kwarto ako dun at Glass na brown ang paligid nun kaya makikita mo yung mga naglalaban sa baba ... pero hindi nila ako nakikita dito sa loob ..
" Queen? "
" oh ! Hello kuya drake "
Pinsan ko siya . Isa siya sa mga namumumo dito . Council siya pero mas mataas ako kesa sakanya . Siya lang ang pwedeng maka pasok ng walang paalam dito sa kwarto ko ..
Niyakap ko siya at hinalikan sa pis nge .
" Sila tito nasa labas gusto ka nila makita "
Lumabas ako agad .
Poker face lang ako . " Sundan niyo ako "
Pupunta kami sa kwarto na isa . Dun kami nag uusap usap . Pag ka pasok ko ..
" Mga tito at tita ! Namiss ko kayo " kapag nasa labas kami naka poker face lang kaming lahat pero kapag nasa kwarto kami .. Nagsisiyahan kami ..
" Baby tif! Kumakain kaba mg husto? " tanong ni tita Elena .
" Oo naman po tita "
" Ehem ! Tif, kamusta kana? " sabi ni tito Aldrin .
Ag asawa si tita Elena at tito Aldrin .
" Si tito naman . Syempre always pretty ang pamangkin niyo " sabi ko sakanya . Nag si tawanan naman silang lahat .
" Tito Ron ! May Mga babae palang pumupunta sa bahay mung isang araw . Hinahanap ka "
Nagulat naman si Tito ron sa sinabe ko . Syempre nag react agad ang Demonyang tita ko .
" TOTOO ba yang sinasabe mo baby tif? "
" Oo naman tita . " hayan galit nanaman si Tita remy .. kawawa naman si tito ron .
" Tif naman . Bakit moko nilaglag? " sabi ni tito ..
" Kasi may matatanggap nanaman akonh allowance galing kay tita Remy "
* Knock * knock * knock
Ok ! Back to normal nanaman kaming lahat . Poker face -_- .
" Mag uumpisa napo Madames and Don " sabi ng lalake kaya lumabas na ako .
Pagbaba kong stairs naghihiyawan na ang mga tao .. ah nag umpisa na pala yung iba. Ok uupo na ako sa gilid ..
Manonood lang ako ngayon tapos mamaya lalaban naman ako sa death gangs . One versus 4 .
***
BINABASA MO ANG
Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEEN
Teen FictionYang Cover photo ko ay kinuha k lamang sa GOOGLE .. Eh nakaka tamad mag isip ng Cover photo . What will you do if the campus nerd turn to a Gangster mode . That nerd is so beautiful, sexy and leader of gang .