Puchu.

3.1K 94 6
                                    

Henry ~




" Hey henry! " tawag ng isang babae . Lumingon naman ako sa pinanggalingan nun .

Teka , si Jasmine ba ito? Tang*** . Anong ginagawa niya dito?  Lumapit siya sa akin ..

" Kamusta? " tanong niya . Naka tulala lang ako sakanya.

" Have some orange juice and cookies. " sabay abot niya saakin yung paper bag.  Akala koba nasa Hawaii itong babaeng to. Pinsan namin siya ni Nash . Pinsan na hindi mapagkakatiwalaan .


" Why are you doing this? " diretsang tanong ko .

" Why are you being so nice? " tanong ko ulit, hindi  naman kasi ganito ang tunay niyang ugali .

" This is nothing at all. " - Jasmine.
Ngumiti siya sa harap ko . Ngiting abot hanggang tenga.

" Since you're smilling, you scared me. " sabi ko sakanya . Nawala naman ang kanyang mga ngiti sa kanyang labi.

" Nash told me to becareful of those who smile suddenly and are nice. "

" Come on. Henry , that's for people who are strangers. We're one family. " ngumiti ulit siya . Hinila ko siya papuntang laboratory.  Sakto walang tao .

" What do you wan't? " - ako

" Tsk , Kailangan? Si Geun lang naman ang kailangan ko . Balita ko engage na daw sila ng hindi man lang alam ni Nash . Tsk , mang aagaw talaga yung babaeng yun . "- jasmine.

" Hindi siya mang aagaw , yang sarili mo ba pinagsasabihan mo? " kumunot ang kanyang noo sa sobrang inis niya nag form ng ngiting demonyo ang kanyag mapulang labi.

" Umalis kana bago pa malaman ni Nash to . "

" Well , hindi ako natatakot . Halata namang mas malakas ako kung ikukumpara sakanya . Mafia ako Gangster lang siya. " pagmamayabang siya sa akin

" Gangster QUEEN , eh ikaw? Mafia na nasa mababang ranko ang grupo? Come on Jas, halata namang wala kang binatbat sakanya. Oo mafia ka pero wala kang kwenta. Bumalik ka nalang sa basurang grupong pinang'galingan mo . " naiiis siya ng lalo . Totoo mafia siya pero halatang wala siyang binatbat kay Nash . Si nash marami ng karanasan ngumit siya fresh pa lamang at wala pang sapat na kaalaman sa pakiki paglaban .

Iniwan kona siya doon habang nagsisigaw sa lab . Ganun talaga yun kapag napagsasabihan ng katotohanan. Ang alam niya lang gawin ay lumandi ngunit wala siyang nagagawa para sakanya grupo . Mafia leader pamandin siya . Nakakahiya siya kapag isasali mo siya sa amig pamilya.

Ano kayang ipapameeting ni nash sa GF , yeah . Part ako ng official sa GF ngunit naka toon lamang ako sa Mafia world ko .





May binabalak ba siya magdudulot ng kaguluhan .


Nararamdaman ko eh .









~~~●●●●●■■■■■■■♤♤♤♤♡♡♡♡





Not edited .

Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon