English Time!

5K 152 2
                                    

Nash PoV





Palakad palang ako ng corridor andami nang nagbubulung bulungan sa paligid ..















Omo! Si Queen yan hindi ba?
















Sheyt pare ! Balita ko si Queen daw ang may ari ng school .














OmyGosh! Nakaka takot ang aura niya. Ramdam na ramdam ko . Hindi na ako mag papakatarantado . Magpapakabait na ako baka makatikim pa ako ng sermon sakanya ..







Bilis kumalat ng balita . Ang secreto kasi once na nabunyag yan parang virus na yan . Mabilis kumalat :)

Pag pasok ko ng Classroom . Nakita ko agad sila dheinz .. umupo naman ako sa harap nila .. ganda ko eh ! Chosss



"Hindi ba papasok si nerd? "- aysus!namimiss nanaman nila ako eh ..




" Hindi ko alam pare , atsaka balita ko Yung may ari daw ng school ayy klasmet namit .. " sabi naman ni Axl.. tanga Classmate yun hindi klasmet .. kung sabagay Shortcut . Yun ngang Cellphone selpon .  Tamad kasi ai author mag type eh ..



[ Makyu! Hindi lang isa kundi DALAWA!]




Awee , galit agad siya sorna agad .. balik na tayo kwento ko ..



" Oo nga pare . Hot chick daw, yummy! " hayy nako . Mga bastos talaga tong mga to..



" Bakit ba ang tagal ni Nerd? " tanong ni rocky kila axlm humarap naman ako sakanila at ngumiti ng bongga ..



" Looking for me? Miss niyo na ako agad. Ilang oras palang ang nagdaan namiss niyo na ako . Answeet niyo naman" sabi ko at naka kunot lahat ng mga noo nila..

" What the f*ck! Queen?!! " sabay sabay na sabi nilang apat . OA kung maka pag react ah . First time ako makita ganern?!


" Anong ginagawa mo dito Aki? " awe . Did i mention that Aki is my nick name in GangGroup? Basta yun . Pak ganern!

" Humihinga. " hindi ba obvious na humihinga ako ..



" Bakit ka nandito? May kailangan ka samin? " cold na tanong ni dheinz sa akin . Problema nito? Sama kung maka tingin ah.


" Kapal mo ah kung may kailangan ako sa inyo? FYI ako po ang may ari ng school na pinapasukan niyo . At isa pa po, ako po yung hinahanap niyo na Nerd. " paliwanag ko sakanila . Nanlaki nga yung mata nung tatlo aa narinig nila eh. Muntanga sila!


" Alam ko na yan una palang kitang pinagdudahan noon alam ko ng ikaw si Aki na nagpanggap na nerd . Pero hindi ko alam na ikaw pala may ari nito " alam kong alam narin ni dheinz na ako nga si Queen. Kunwari lang na hindi niya alam. Pero alam niya talagang ako at si ms. Nerd ay iisa .


" Sinusubay bayan nga kita eh . Pero nung last friday ko lang na confirm. "







" Kung ganun , siya si nerd!? " tanong ni Axl .




" hayyss yan ang problema eh kung Maganda ang babae . Buti nalang hindi lang ako maganda . Pinaka maganda ako eh . " sabay flip ng hair ko  natawa ako ng konti dun..







" Eh? " aba't nang iinis pa ata eto ayy .






" Oo naman , ako pa! " pagmamayabang ko sakanya






" Di nga? " aiissshhh





" Edi huwag kang maniwala! Punyeta ka! " inis na sabi ko . Teka , bakit ba ang bait ng pakikitungo ko sakanila .





" Alam mo . Ikaw ang babaeng pinaka ayaw ko sa buong mundo. "Sabi niya . Kapal neto . Ako daw!? Your face .



" alam ko. " yan nalang nasagot ko . Hinarap naman niya ako ..



" Pano mo naman nalaman? " tanong niya . Aysus! Simple lang yan



" dahil MAGANDA ako . Yun lang naman eh diba!? Diba!? "



" Good morning! " suusss! Nandito nanaman siyav. Pasalamat siya at hindi ko pa siya tinanggalan ng trabaho.. Remember? Yung English Teacher .

" ow! bago kalang ba dito basang? " basang? Ako? ano bayan pwede namang iha nalang ..  hayy nako .

" No . Ikaw lang talaga ang bago dito. " sabi ko sakanya . Naging blanko naman ang mukha niya sa expression niya ..

" Wat do yu minn? "



[sorry po sa spelling hah . mahaba kasi kapag kinumpleto mopa eh...]



" aysus . Dimo ako nakilala , ako nga pala si Nash . " pagmamalaki ko sa pangalan kong maganda na kagaya ko .


" Awe . So ikaw yung may ari nitong school , tama ba? " tumango naman ako ....

" masaya ako dahil naging teacher mo ako ng English .  Napaka bata mopa para mag karoon ng ganito . " wat do yu care dude? Inggit kalang ata eh..


" If your happy, who cares? " mataray na tanong ko ... napalitan naman ng inis ang expression na sa sinabe ko .


" Sayo ba yung loptop na naka charge? Tanggalin mo yan! " aysus . Ini iba usapan ayy ..

" Ano bang pake mo kung mag charge ako . Kahit na magcharge pa ang lahat ng classmates ko wala kang pake alam . Dahil hindi ikaw ang nagbabayad ng Bill.  Yung mga studyante rin lang ang nagbabayad  dahil  sakanila nang gagaling yung binabayad nila dito sa school , at sakanila rin nang gagaling yang Sweldo mo no . Kaya huwag kang umepal jan !" Wala nang nasabi yung teacher . Tahimik na siya !




" Uyy Respeto naman. " sabi ni Rocky. Huwaw ah . Kala mo kung sino kung makapag salita to ..

" E ikaw? Meron kaba nun . Mas maganda nayung makita nila kung sino talaga ako . Hindi ako yung taong nagpapakitang tao kahit ka' plastikan lang naman lahat . " tameme siya sa sinabe ko ..







Kring * kring













Hello.







[ May nag aaply po na bagong teacher. ]






Papuntahin mo sa office .



Pinatay kona agad yung tawag .. tumayo na ako at naglakad.





" Where are you going? "





" Excuse mo muna ako sa klase mo . May bagong teacher . "







" Teka. Hindi naman ata patas yun! " sigaw ni Axl ... tinignan ko siya ng masama .



" O sigi . Ikaw na dito sa posisyon ko! " napayuko naman siya agad. Nagrereklamo wala naman palang binatbat eh ..








----





Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon