--

5.3K 161 2
                                    

oppxrjeon21  (RQ Granted )

Dheinz PoV

Naglelecture na si ma'am peri wala akong naiintindihan  sa mga pinagsasabe niya .

" Mr. Park! "


Nasan kaya siya ngayon . Hindi ba siya papasok? Napaka imposible naman na siya si Queen. Malayong mangyare yun , pero 50% na pwedeng maging siya yun .

" Mr. Park! "


" Ma'am!? "



" kung wala kang balak makinig lumayas nalang kayo isama mona yang mga kasama mo . Ang iingay nila , mga wala kayong kwentang estudyante . Sinasayang niyo lang ang pera ng inyong mga magulang! " onga pala, klasmate ( classmate ) ko pala ngayong oras tung tatlong ugok na to . Sinenyasan ko naman silang tatlo para lumabas na .


" Pre , sigurado akong iniisip mo si Miss Nerd no!? " sabi ni Daniel .

Dadaan na sana kami sa isang sulok pero may nakita kaming isang babae na may kausap sa selpon .


" Hindi muna ako sasali ng ilang weeks...... oo, nag paalam na ako.... Wala tinatamad lang ako ....... osigi bye . " teka si Miss nerd to ah . Nagtago kami sa may halaman para hindi kami makita .



" Ano bang problema niyong apat? Kung magtago naman kayo siguraduhin niyong hindi ko kayo makikita! " pagkasabi niya yun tumayo kami agad at umalis na siya .


" Huwaw , pano niya ulit nalaman ? Hindi naman to plano diba tol? Pero nahuli parin nila tayo . " sayang sayang sabi ni Rocky.

" Pre , ipa imbistiga kaya natin ang buhay niya? " sabi ni axl .

" Ang galing mo talaga tol . Ganda ng representa mo . " tinawagan agad namin si Denden para alamin ang tunay na pangalan niya at kung ano meron sa buhay niya ....





















-----


















Nash PoV

Sigurado akong naghihinala na sila sa mga kinikilos ko . Pero muntanga sila , akala nila hindi ko alam ang mga pinagga'gawa nila! Psshhh .

Hindi muna ako sasali ng ilang weeks sa GangFight . Pahinga muna ako , mas'stay nalang ako sa bahay .

Alam kong gagawa sila ng paraan para malaman kung sino talaga ako . Pero sorry sila, Kahit si Detective Conan ang kunin nila wala silang malalaman sa katauhan ko . Hindi ako tanga para mag lagay ng private life ko .



Uuwe na sana ako . Pero napansin kong may sumusundo sa akin , mukhang bago to ah . Nagtago ako sa gilid ng pader . Hinintay ko siyang  dumaan , hanggang sa nakadaan na siya . Sinipa ko ang mga paa niya dahilan ng pagkakabagsak niya . Hinawakan ko ang dalawang kamy niya .

" Anong kailangan mo? "


" Tsk , ang buong akala ko hindi mo ako mapapansin . Pero magaling ka parin pagdating sa observation . " malademonyong sabi niya .


" Sino nag utos sayong sundan ako? "



" Malalaman mo rin sa tamang panahon. " pinakawalan ko na siya at tumakbo naman siya agad . Sinong naglakas ng loob na pasundan ako . Mukhang may haharapin nanaman akong problema ah .











Imbis na pahinga may problemang dumating pa!




-------


Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon