??

5.7K 173 5
                                    

Dheinz PoV

Ang sakit ng katawan ko . Shit! Tumayo muna ako at nag hilamos ng mukha . Grabe talaga ang natamo kong sugat kagabe .

" Oy Tol ! Alin ba ang masakit? Yang totoy mo o yan Likod mo !? " sabi ni Axl at  nagtawanan naman silang tatlo . Hindi kasi nasadyang masiko ni Queen tong totoy ko ng naka luhod siya ..

" Ulul ! Sapakin kita jan eh " sabi ko .


" Hahahaha ! Sapakin daw . Ni hindi nga makahabol eh ! May cancer kasi si totoy niya ! Hahahaha " sabi ni Rocky . Bumelat naman si Daniel .


" Mga Puta kayo ! Pasalamat kayo yan lang natamo niyo eh " sabi ko naman saka nila ..


" Salamat sa kanya . Gusto mo bang gamutin namin yan? " - Axl


" Pucha lang hah ! Nang aasar ba kayo? Lumayas nga kayo ! " inis na sabi ko saka nila  .. bigla namang tumunog yung Cellphone ni Axl .





Hello



[ Hello , hindi nga pala natuloy yung pag uwe ko sa states guys . ]

Nagsiyahan naman ang tatlo sa narinig nila . Yun siguro yung babaeng naka usap nila sa Likod ng Campus non .


[ Kamusta na kayo? ]

Ni loudspeaker ni Axl kaya naririnig ko rin.

Ok lang naman ! Pero tung isang kasama namin hindi eh ! Natamaan kasi si Junior na .

[ junior? Sino yun? ]


" Ulul ! Uttog ka talaga Rocky . Putulin koyang ano mo eh . "


Bulong ko sakanila . Baka marinig niya eh .
Walanjo tong lalakeng to .. Siya  sila kaya matamaan ng Ano tignan nga natin kung hindi sila magrereklamo ..

Nahiga nalang ako ! Eh ang sakit kasi eh ..

***

Campus NERD is a Secret GANGSTER QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon